Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Chống bị động còn rất nóng phải được vinh danh xứng đáng!.

Trước áp lực của dư luận trước “công và tội” của Sơn, Bộ GDĐT đành bằng lòng rơi vào thế “việt vị” - xác nhận kết quả tốt nghiệp cho Đỗ Ngọc Sơn

Chống tiêu cực phải được vinh danh xứng đáng!

Chị Phan Thị Oanh. Các vấn đề cần soát là nhân công, trang thiết bị, quy trình chuyên môn thực hành. 9. Ông Lê Thiên Long - cán bộ Ban Kiểm soát TCty Vật tư nông nghiệp - kiêu dũng đứng đơn cáo giác Tổng GĐ Trần Văn Khánh.

Thẩm tra lại xét nghiệm trên toàn quốc   Ngày 21. H. Để chắc ăn nhất cho việc đơn cáo giác gửi được đến nơi nhận, ông đã lựa chọn cách gửi phát nhanh, đến nỗi nhân viên bưu điện quen mặt. 8, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã có công văn yêu cầu các BV tăng cường rà, thanh tra, soát và kịp thời phát hiện, chỉnh đốn, khắc phục sai sót trong thực hiện các quy định, quy chế chuyên môn về xét nghiệm.

Ba năm dấn thân chống chọi thì hai năm ở trong tình trạng bị đình chỉ công tác, đẩy vào diện dôi dư, không lương. Ư về phòng, chống tham nhũng và TP. Bà Phạm Thị Hồng Hoa - nguyên kế toán trưởng TCty Mía đường II - vì chiến đấu chống tiêu cực với lãnh đạo TCty đã phải trả giá rất lớn. Nhưng vào thời khắc khi clip xuất hiện, ngay thức thì lãnh đạo Bộ GDĐT đã lên tiếng không hài lòng hành vi “lấy bị động để chống tiêu cực”.

Ai cũng biết rằng, dấn thân vào cuộc chống chọi chống thụ động là hài lòng sự thiệt thòi, là đối mặt với hiểm nguy. Ảnh: Ng. Phần thưởng cho mỗi cá nhân này là bó hoa và bộ ấm chén.

Thế nhưng vinh danh với những người anh hùng âm thầm này thật quá hiếm hoi. Ư về phòng, chống tham nhũng đã tổ chức hội nghị toàn quốc, vinh danh 88 cá nhân chủ nghĩa tiêu biểu trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng. Và ngay năm học sau, bộ sửa quy chế, hài lòng cho thí sinh mang thiết bị ghi hình vào phòng thi để “góp sức” chống lại tồi tệ trầm kha trong thi cử.

Ông Lê Thiên Long, bà Hồng Hoa chỉ là 2 trong 10 bộ mặt tiêu biểu trong cuộc chiến đấu chống bị động, được biểu dương tại buổi gặp mặt những cá nhân chủ nghĩa tiêu biểu trong phòng, chống tham nhũng do Ban Chỉ đạo T. BV cần gửi báo cáo về Bộ Y tế trước ngày 10. H  Mất thì nhiều, được chẳng bao  Chuyện chị Phan Thị Oanh - kỹ thuật viên Trưởng khoa Xét nghiệm, Bệnh viện Đa khoa Hoài Đức - người có công lớn trong việc thu thập bằng chứng, cáo giác sự gian dối trong việc nhân bản kết quả xét nghiệm - vừa bị khởi tố, khiến chúng tôi liên quan đến trường hợp em Đỗ Ngọc Sơn - thí sinh quay clip, tố cáo thụ động có hệ thống tại Hội đồng thi trường dân lập Đồi Ngô (Bắc Giang) niên học trước.

Hành động dũng cảm của họ phải được tầng lớp vinh danh. Ông Lê Văn Đồng - đảng viên ở xã Đông Ninh (Khoái Châu, Hưng Yên) - nhiều năm đứng đơn tố giác sai phạm chủ toạ xã, bị đảng viên Phạm Khắc Tuấn dẫn đầu gần chục người có hung khí đến tận nhà truy sát.

Hà Nội tổ chức trung tuần tháng 5. 3 nhân vật chính trong việc đưa vụ nhân bản kết quả xét nghiệm ở BV Hoài Đức ra ánh sáng chỉ được khen thưởng làm phép. Ông không được bố trí việc làm, nhưng vẫn không nản ý chí tranh đấu vì “tiền của quốc gia phải trả lại cho Nhà nước vì đó là tiền của”. Đỗ Ngọc Sơn đã phải đối mặt với nguy cơ không được công nhận kết quả tốt nghiệp

Chống tiêu cực phải được vinh danh xứng đáng!

Dư luận cho rằng, quyết tâm chống tham nhũng, bị động là “sự nghiệp” của toàn dân, nhiều biện pháp đưa ra nhưng sẽ không thành công nếu không có người phát hiện và tố cáo, không khác gì xây nhà từ nóc xuống.

Những buổi lễ vinh danh người chống thụ động, tham nhũng cần phải được tổ chức tại các địa phương để nhân rộng các điển hình, có tác động đến tầng lớp dân chúng. 2010, lần trước hết Văn phòng Ban Chỉ đạo T.

Như vậy, cuộc chống chọi chống thụ động, tham nhũng mới thực sự là cuộc đương đầu của toàn dân, mới đẩy lùi được vấn đề nhức nhói này. Thí sinh gan dạ này ngay thức thì đã phải chịu sức ép, nè công an mời lên làm việc, thầy cô, bạn bè trách móc, xa lánh, khiến Sơn hụt hẫng, rơi vào tâm trạng hoảng loạn.

Ng. Nhờ có clip này mà hàng loạt cán bộ ngành giáo dục của tỉnh dung túng, bao che và tiếp tay cho những sai phạm đã bị sa thải và chịu hình thức kỷ luật.

Lời khen  dù rằng Luật tố cáo quy định người tố giác được giữ bí ẩn về thông báo cá nhân, được bảo vệ, tuy nhiên trong thực tại thì người tố giác đã bị lộ tính danh, và chưa được pháp luật bảo vệ đúng nghĩa.

Ư 3 khóa X, Luật Phòng, chống tham nhũng, vào ngày 7. Sau khi Lao Động đăng bài, Huyện ủy Khoái Châu chỉ đạo Đảng ủy xã Đông Ninh kiểm điểm, xử lý.

9. Đặc biệt, theo Điều 9 Luật tố cáo quy định: “Người tố giác phải nêu rõ họ tên, địa chỉ của mình; mô tả trung thực về nội dung tố giác; cung cấp thông tin tài liệu can hệ đến nội dung tố giác mà mình có được”.

2009. Đơn của ông gửi bộ chủ quản không được giải quyết, lại còn bị liệt vào tội vu cáo, nói xấu lãnh đạo. Không màng đến. Năm 2011, Nghệ An tôn vinh 18 cá nhân chủ nghĩa gan góc chống tham nhũng. Ảnh: Hải Nguyễn Thường người vi phạm, bị cáo giác lại là những người có chức vụ, địa vị, nên việc thu thập bằng chứng là khôn cùng khó khăn với người tố giác.

Họ là những đội viên thời bình trên mặt trận chống thụ động. Sau hơn 4 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đảng, Nghị quyết T. Chính do vậy mà người đứng ra tố cáo tiêu cực buộc phải đi thu thập chứng cứ để làm bằng chứng cho việc tố giác của mình là có cơ sở. Hãy đừng để người chống tham nhũng, tiêu cực phải trơ tráo, trơ khấc trong cuộc chiến này. Suốt ba tháng qua vẫn chẳng thể ra được kết luận, dù sự việc đã rõ mười mươi.

Theo quy chế của bộ thì thí sinh không được phép mang thiết bị quay, ghi hình vào phòng thi. Chỉ đến khi ông Khánh bị bắt, lúc đó ông Long mới được thoát tội “vu cáo lãnh đạo”, quấy phá nội bộ.

Và một trong 18 người được tôn vinh đó bị kẻ xấu đặt mìn tại nhà. Ông từ khước ngồi vào ghế giám đốc mà ông Khánh đưa ra để đánh đổi sự lặng im.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét