Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Thời sự trong ngày: "Bà Tưng" hết đường biểu khá là hot diễn.

Đọc tin  HÀ NỘI SẼ MƯA LỚN HẾT NGÀY 9/8  Hà Nội và các tỉnh miền Bắc đang sang những ngày mưa lớn, có nơi mưa rất lớn

Thời sự trong ngày:

Xem tin  XE TẢI BỊ GIÓ BÃO "THỔI" BAY XUỐNG RUỘNG  Khoảng 23 giờ 30 phút ngày 7/8, chiếc xe tải đang lưu thông ngang qua địa phận đường tránh TP Thanh Hóa bất thần bị gió quật khiến mất lái, lật nhào xuống ruộng. 000 thí sinh trượt ĐH. Khi Sơn cùng một người bạn đang đứng trên bờ kè vờn sóng và quay phim, chụp ảnh thì bất ngờ bị một ngọn sóng lớn trùm lên cuốn xuống biển…  BẮT MỘT PHÓNG VIÊN BỊ NGHI NHẬN đút lót  Ông Võ Thanh Tùng - phóng viên báo Pháp Luật TP.

Đọc tin  ĐÂM CHẾT NGƯỜI VÌ BỊ TRUY ĐUỔI SAU KHI GÂY TAI NẠN  Sáng 8/8, công an Quận 10 đã đến hẻm 272 Nguyễn Tiểu La (P.

Đọc tin  BỊ "SỜ GÁY", BÀ TƯNG HẾT ĐƯỜNG biểu diễn  Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) Theo thông tin riêng của VietNamNet, chiều 7/8, Cục Nghệ thuật trình diễn đã ký công văn gửi Sở VH-TT-DL các tỉnh, thành trên cả nước yêu cầu tạm dừng cấp phép trình diễn, kể cả trong quán bar đối với Lê Thị Huyền Anh hay "Bà Tưng".

Trong đêm tối, một người dân lưu thông trên đường đã không phát hiện kịp thời, nạn nhân đâm thẳng vào trở lực vật dẫn đến tử vong. Chị tẻ nhìn chồng, đôi mắt vô cảm. TRÊN 600. HCM) đã tổ chức khám nghiệm hiện trường một vụ án xảy ra khuya sớm 7/8. CLIP HOT  Trận mưa lớn kéo dài từ đêm 7/8 đến đầu giờ chiều ngày 8/8 đã khiến nhiều tuyến phố Hà Nội bị ngập nặng.

8 Q

Thời sự trong ngày:

Những gì xảy ra có nhẽ vẫn còn ám ảnh người vợ trẻ. VÔ CẢM TRƯỚC CÁI CHẾT kề cận CỦA MẸ CON SẢN PHỤ  Cái chết tức tưởi của 2 mẹ con sản phụ ở Hậu Giang tại Khoa sản - BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ là hồi chuông cảnh báo thêm một lần nữa về thái độ ‘vô cảm’ của hàng ngũ y thầy thuốc bệnh viện nơi này.

ẢNH TRONG NGÀY  Lê Lam  (Tổng hợp). Nông Xuân Hùng (54 tuổi, quê ở huyện Bình Gia, Lạng Sơn), hiện trú tại đường Hồ Tùng Mậu (Từ Liêm, Hà Nội) mạo danh Trung tướng tình báo quân đội để lường đảo hàng chục tỷ đồng của các doanh nghiệp, cá nhân chủ nghĩa trên địa bàn nhiều tỉnh. Đọc tiếp  NGƯỜI cáo giác VỤ "nhân văn" XÉT NGHIỆM ĐỘNG TRỜI  “Cả bệnh viện biết đạo đức ông giám đốc nhưng không ai dám nói ra, không ai dám đứng lên đương đầu.

Đọc tin  NƯỚC MẮT GÃ ĐÀN ÔNG PHÓNG HỎA ĐỐT NHÀ, THIÊU VỢ  Người vợ thập thễnh bước vào phòng xét xử, vết thương do người chồng để lại khiến người vợ sắc đượm đà nay không còn được lành lẽ.

HCM bị bắt giữ khi đang nhận tiền từ đại diện một quán bar ở Đồng Nai. Sau 10 ngày thực hành chỉ đạo của Giám đốc CATP Hà Nội về việc triển khai công tác quét vét gái gọi và nữ tiếp viên dịch vụ tại các tụ điểm nóng trên địa bàn đô thị Bé sơ sinh vẫn còn thở nhưng các thầy thuốc và hộ lý đều cho rằng cháu đã tử vong, yêu cầu người thân đưa về lo hậu sự.

Xem thêm  phút chốc THANH NIÊN BỊ SÓNG CUỐN KHI ĐỨNG XEM  Thấy sóng lớn đánh vào bờ kè, trùm lên cao đến gần chục mét rồi tỏa xuống như… pháo hoa, Sơn nhảy xuống xem. Xem tiếp  CÂY ĐỔ TRÊN PHỐ HÀ NỘI, MỘT NGƯỜI CHẾT THẢM  Do mưa gió lớn, một cây muồng trên phố Bà Triệu đã bị quật ngã. 10, TP

Thời sự trong ngày:

Hiện vụ án đang được Bộ Công an mở mang điều tra. Các đối tượng này bị yêu cầu truy tố 4 tội danh. 000 THÍ SINH TRƯỢT ĐẠI HỌC  Với mức điểm tối thiểu trúng tuyển vào ĐH năm 2013 thấp nhất là 13 và cao nhất là 14 Bộ GD-ĐT công bố sáng nay thì có trên 600. "TÀU LẠ" LÀM HẠI ngư gia TRÊN BIỂN ĐÔNG  Con tàu đồ sộ đang hút cát ở khoảng cách 2 hải lý (Ảnh: VietNamNet)   Chính quyền, biên phòng gọi đó là tàu lạ.

Tôi và quờ cán bộ trong bệnh viện đã phải chịu đựng quá lâu, đã sống và làm việc quá điếm nhục. Đọc tiếp  ĐỌC CHẬM  Phiên tòa xét xử tù nhân "yêu râu xanh" thường cuộn sự chú ý hơn các phiên tòa hình sự khác ở chỗ đó là nơi người dự khán ngập trong xúc cảm phẫn uất - xót xa - căm tức. Đọc thêm  BẦU KIÊN BỊ TRUY TỐ 4 TỘI, KÊ BIÊN 3 KHU ĐẤT  Ngày 7/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) - Bộ Công an đã chấm dứt điều tra vụ án Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên) và 7 đồng phạm khác.

Còn quần chúng thì bị nhận một dịch vụ lừa đảo”. Ngư gia Cẩm Nhượng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thì ví đó như “con quái vật” làm hại ngư trường. Dự báo trong đêm 8/8 và ngày 9/8 mưa lớn sẽ tiếp diễn, sau đó bắt đầu giảm dần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét