Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Nghịch mới nhất lý Bầu Đức quán BĐS trong nước.

Tính đến 31/12/2102, nợ của vàng anh Gia Lai là 16

Nghịch lý Bầu Đức đầu hàng BĐS trong nước

Ông Đoàn Nguyên Đức ví von đợt tái cấu trúc lần này là "rứt những đứa con thân thiết của mình ra đi". Phương Nguyên   (Tổng hợp). Theo ông Đức, mục đích tái cấu trúc lần này là nhằm “cô đọng lại, tập hợp vốn và nhân lực cho lĩnh vực cấp thiết nhất, song song giảm nợ của tập đoàn xuống 10.

Tuy nhiên những dự án BĐS tại Việt Nam, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tách các công ty con sở hữu các dự án căn hộ ra khỏi tập đoàn, chỉ giữ lại dự án tại Myanmar và một số dự án trực thuộc Công ty Phát triển nhà vàng anh.

376 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt 12. “Việc cái cấu trúc ngành bất động sản sẽ giúp vàng anh Gia Lai giảm dư nợ vay, cải thiện các chỉ số tài chính”, ông Đức nói. Hiện vàng anh Gia Lai đã hoàn tất việc thu tiền bán dự án yên bình với giá 158 tỷ đồng. 000 tỷ đồng”. Những lĩnh vực còn lại như thủy điện, khoáng sản, ngành gỗ đá sẽ được bán bớt hoặc thu hẹp. 595 tỷ đồng. 000 tỷ đồng Cụ thể ông Đức khẳng định, từ nay đến năm 2015 Tập đoàn phát triển dựa vào hai mảng chính là nông nghiệp (cao su, mía đường, dầu cọ) và BĐS.

Ngày 4/2 Tập đoàn HAGL bắt đầu đưa 1. Việc Hoàng Anh Gia Lai quyết định "quán" thị trường BĐS tại Việt Nam đã biểu hiện rõ khi Tập đoàn này đang rút dần vốn tại các dự án

Nghịch lý Bầu Đức đầu hàng BĐS trong nước

000 tỷ đồng. Dự kiến 6 tháng cuối năm, tập đoàn tiếp tục bán các dự án BĐS khác tại Việt Nam để thu về tiền mặt.

300 tấn máy móc, trang thiết bị xây dựng chuyên dụng từ Việt Nam sang đô thị Yangon bằng đường thủy để phục vụ dự án phức hợp 300 triệu USD tại Myanmar. 131 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu gần 10. 980 tỷ đồng, tiền mặt trên 2. 000 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu trên 13. 658 tỷ, nợ vay 14. Đã có lúc bầu Đức đã phải kêu gọi: "Tin tôi đi, đừng chờ nữa, ai có nhu cầu về chỗ ở mà đủ năng lực tài chính hãy mua nhà vì không có thời điểm nào tốt hơn hiện giờ.

Ngày 30/6/2013, tổng tài sản của tập đoàn đạt 32. Hãy tin tôi đi, tôi tháo chạy?  Hàng nghìn tỷ đồng vốn chìm trong các dự án trong khi thị trường BĐS như trò chơi ác không chiều lòng các đại gia.

000 tỷ đồng, tổng tài sản 32. ". Tái cấu trúc, vàng anh Gia Lai muốn giảm nợ của tập đoàn xuống 10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét