Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Hot girl thôn ‘xoạc chân’ hết mình trong ngày hôm nay đám cưới.

Chứ để hai bạn này nhảy suốt như thế vừa mệt, vừa không đẹp mắt còn tạo cảm giác chương trình dễ bị rối”

Hot girl thôn ‘xoạc chân’ hết mình trong đám cưới

Xoạc chân hết mình dù rất khó khăn Nick thanhan cho rằng: “Công nhận hai bạn gái này nhảy đẹp thật cơ mà ban tổ chức đám cưới nên sắp đặt sao cho có tiết mục tử tế.

Có đoạn cô gái còn xoạc chân khá rộng dù gặp khó khăn không ít bởi chiếc váy bó sát. Số khác cho rằng ngày vui thì cần thoải mái, nhất là cuộc sống ngày nay đã thoáng hơn không cần quá khắt khe tiểu tiết

Hot girl thôn ‘xoạc chân’ hết mình trong đám cưới

Clip hot girl thôn ‘xoạc chân’ trong đám cưới:  Triệu Minh (Mốt & Cuộc Sống). Thậm chí, sau đó đám thanh niên này còn kéo cả cô dâu và chú rể lên cùng nhảy múa trên nền nhạc Gangnam Style.

Trên một số trang mạng từng lớp vừa xuất hiện clip hai cô gái nhảy múa cực kỳ sôi động

Hot girl thôn ‘xoạc chân’ hết mình trong đám cưới

Hai cô gái kéo cả cô dâu chú rể lên nhảy cùng Clip vừa được đăng tải nhưng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng với hàng ngàn lượt xem và bình luận với những quan điểm trái chiều.

Nick thuyloan nhận xét: “Không biết hai bạn này là gì của cô dâu chú rể mà nhảy sung dữ vậy? Cô gái trước tiên thì không nói làm gì nhưng cô gái thứ hai mặc váy bó mà còn cố xoạc chân ra nữa trông lố lỉnh thế nào ấy”. Những clip tương tự về gái hay trai làng nhảy múa trong đám cưới liên tục xuất hiện thời kì qua, cũng lôi cuốn được lượng người xem khá lớn sau thời gian ngắn

Hot girl thôn ‘xoạc chân’ hết mình trong đám cưới

Đặc biệt, sau khi cô gái trước tiên nhảy trong thời kì khá lâu, một cô gái khác mặt chiếc váy hồng hết sức “mát mẻ” cũng lên góp vui. Rõ ràng là quan niệm khắt khe ở nông thôn cũng đang dần được đổi thay bằng những quan niệm trẻ trung và hiện đại hơn.

Nhảy rất sung Hưởng ứng sự nồng hậu của hai cô gái, các thanh niên làng cũng lên nhảy chung.

Một bên cho rằng hành động này là không phù hợp cho lắm với không khí trang trọng của buổi lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét