Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Quảng Nam kêu gọi đầu tư thêm mới vào dự án điện khí một tỷ USD.

000 hécta và khu tỉnh thành 15

Quảng Nam kêu gọi đầu tư dự án điện khí một tỷ USD

Đến nay, Chu Lai đã có 89 dự án được cấp phép đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 1,5 tỷ USD, trong đó 62 dự án đang hoạt động với tổng vốn hơn 783 triệu USD. Ảnh minh họa Bên cạnh đó, Quảng Nam cũng đưa ra một số ưu đãi với dự án như miễn 11 năm tiền thuê đất, thuê mặt nước, được hưởng thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp 20% trong hạn 10 năm, miễn thuế 2 năm đầu, giảm 50% số thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm tiếp theo.

Quảng Nam kêu gọi đầu tư dự án nhà máy điện khí 1 tỷ USD. Thanh - Chu Lai quy mô 709 hécta, với tổng vốn đầu tư 1,6 tỷ USD, trong đó vốn cho thời đoạn I (2013-2017) là 400 triệu USD. Trong lễ kỷ niệm, Ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai và Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng tổ chức khởi công khu công nghiệp và cảng quốc tế Dr.

000 hécta. Ngoại giả còn các ưu đãi khác như miễn thuế nhập khẩu đối với máy móc thiết bị để tạo tài sản nhất thiết của dự án, Hỗ trợ một phần phí tổn đền bù, giải phóng mặt bằng.

500 hécta, khu du lịch có diện tích 7. Ban xúc tiến Đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Quảng Nam cho biết, dự án nhà máy điện khí có vốn đầu tư dự định một tỷ USD, theo hình thức liên doanh hoặc 100% vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Huyền Thư. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 500 hécta thuộc xã phục hồi hoặc Bình Giang, huyện yên bình, tỉnh Quảng Nam. Khu kinh tế mở Chu Lai vừa qua đã kỷ niệm 10 năm thành lập. 000 hécta, bao gồm 5 khu công nghiệp có tổng diện tích 3. Tổ công tác sẽ do ông Đinh Văn Thu, Phó chủ toạ UBND tỉnh Quảng Nam làm Tổ trưởng, Ban quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai làm cơ quan túc trực.

Đây là khu kinh tế ven biển có tổng diện tích hơn 42.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét