Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Nhãn hàng O Hui tổ chức vui vui đêm hòa nhạc Hàn Việt.

Park Eun Joo sinh ngày 24-2-1983 tại Bucheon, Hàn Quốc, cô hiện được xem là một trong những nghệ sĩ trẻ chơi violin được yêu mến tại xử sở kim chi.

Dòng hàng cao cấp được du nhập trực tiếp từ Hàn Quốc bao gồm O HUI, The History of Whoo, được bán qua kênh NMS – kênh bán hàng trực tiếp và hệ thống O HUI shop ở các trọng tâm thương mại. Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành orchestral music (âm nhạc giao hưởng), cô làm việc tại dàn nhạc giao hưởng đài MBC.

Bộ phận hàng gia dụng với nhiều sản phẩm như Double Rich, Herb garden, Bamboo salt, Atman, Lucky Kids, sản phẩm phục vụ cho tuốt luốt mọi đối tượng khách hàng.

Theo dự kiến, sắp tới O HUI sẽ tổ chức định kỳ các chương trình ca nhạc như thê này nhằm mang đến giá trị tinh thần cho các khách hàng thân thiết. Công ty có hai dòng hàng : Bộ phận mỹ phẩm gồm 2 dòng hàng chủ lực là hàng cao cấp và hàng phổ thông. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ hai nước như: Ánh Tuyết, Đào Nhật Quang, Cho Hye Ryong … và đặc biệt là phần trình diễn Violon của nữ nghệ sĩ Park Eun Joo - nghệ sĩ chơi violin trẻ tuổi và nức tiếng nhất xứ Hàn bây chừ.

Mai An. Sau khi tung ra album đầu tay ‘Passion’ biểu diễn với tiếng đàn Violon điện tử, để mở màn buổi hòa nhạc độc tấu tại rạp hát Coex Conference, cô đã mang lại cho khán giả một màn biểu diễn violon phá cách độc đáo, khác xa hoàn toàn với violon cổ điển mà chúng ta biết, những giai điệu xúc động phối hợp động tác trình diễn đương đại.

Chương trình giao lưu văn hóa, hòa nhạc O HUI đã mang đến cho các khách hàng thân thiết của nhãn hàng này những giây lát thoải mái, gần gụi và tương đồng trong văn hóa hai nước Việt- Hàn. Park Eun Joo O Hui là nhãn hàng mỹ phẩm dòng cao cấp của công ty TNHH Mỹ Phẩm LG Vina. Năm 2009 cô tung ra album thứ 2- Capriccioso.

Những mặt hàng này đều được sinh sản tại Việt Nam với giá thành mà ai cũng có thể sử dụng được.

Trong bộ phim truyền hình của đài MBC ‘Beethoven Virus’ cô vào vai Joo Hee và trình diễn đoạn nhạc Adagio của Albinoni trong những bản nhạc phim OST của bộ phim. Park Eun Joo Ở các tiết mục trình diễn, cô gây sửng sốt cho khán giả không chỉ ở phần kéo đàn mà còn biết khéo phối hợp với động tác nhảy, múa theo điệu nhạc. Bên cạnh đó có các sản phẩm như Isa Knox, Lacvert, Essance, E’Zup… dành cho những khách hàng trung cấp và phổ quát.

Những mặt hàng này được bày bán đốn tại hệ thống Debon shop và các siêu thị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét