Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

48h trải nghiệm tiệc cưới tốt chân thực

Bước sang tháng 8, hòa mình trong không khí đón chào mùa cưới năm nay, triển lãm cưới Wedding in WHITE là dịp độc nhất vô nhị trong năm để các đôi được tham mưu dịch vụ cưới, tự mình trải nghiệm miễn phí hơn 20 thương hiệu uy tín và nhận thêm hàng trăm phần quà ưu đãi, diễn ra duy nhất trong 2 ngày 5 - 6/08/2013 do Khu Văn Hóa Ẩm Thực SEN Tây Hồ làm nhà tổ chức.


Triển lãm cưới đáng trông chờ Wedding in WHITE, diễn ra độc nhất 1 lần trong năm.


Đến với triển lãm Wedding in WHITE tại STAR PALACE - nằm trong khuôn viên Khu Văn Hóa Ẩm Thực SEN Tây Hồ, chúng tôi sẽ mang đến cho các đôi uyên ương:


- Không gian tiệc cưới sang trọng STAR PALACE.
- Tham mưu dịch vụ trang hoàng cưới SEN Event & Wedding.
- Những menu ngon miệng, đẹp mắt; trực tiếp nếm thử tiệc cocktail, trà hoa, bánh cưới và một số món ăn ngày cưới.
- Biểu diễn nghi thức của lễ hôn phối Mr & Mrs WHITE tại cung điện STAR PALACE.
- Hơn 20 trải nghiệm cưới trong khuôn viên STAR PALACE từ trang điểm, thử váy cưới cho đến chụp ảnh, chọn hoa cưới hay màu cưới.
- Chương trình biểu diễn Thời trang cưới 2013 trên sân khấu STAR PALACE với những bộ sưu tập váy cưới mới nhất từ các thương hiệu nức danh như Ribbon, Quyên Nguyễn, Adin…
- nhịp điểm trang miễn phí và nhận thêm nhiều tham mưu làm đẹp trước ngày cưới từ các makeup store có tên tuổi Dzũng Nguyễn, Hoàn Khang…
- Trò chuyện với chuyên gia để được tham vấn quản lý tài chính cưới cũng như chia sẻ với họ về tâm lý tiền hôn nhân thường gặp ở các đôi vợ chồng trẻ.
- Gợi ý của dịch vụ SEN Event & Wedding về những giải pháp tằn tiện đám cưới như tính tình số lượng khách mời, độ và thay thế những hạng mục tốn kém hay chọn lựa hoa cưới theo mùa.

Trong thời gian diễn ra triển lãm, sẽ liên tục có rất nhiều thời cơ nhận ưu đãi dành riêng cho các vị khách có mặt tại triển lãm như tặng ban nhạc chơi trong ngày cưới, quà tặng túi xách thời trang, thử váy cưới và chụp hình miễn phí, thẻ giảm giá...


Trải nghiệm không gian tiệc cưới sang trọng STAR PALACE

Tư vấn gói trang trí đám cưới SEN Event & Wedding theo tông màu thiên hướng của 2013: Hồng pastel, Xanh tiffany, Xanh olive…

Sân khấu Star Palace được thiết kế độc đáo để phục vụ biểu diễn Catwalk những mẫu y phục cưới mốt nhất của năm"

Chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật bánh cưới lộng lẫy kết từ hàng trăm bông hoa đường trang trí.


Đám cưới sẽ trở thành dễ dàng hơn nếu bạn chuẩn bị trước cho mình đầy đủ thông tin và những lời khuyên bổ ích. Đừng bỏ lỡ ngày hội chỉ diễn ra độc nhất 1 lần trong năm Wedding in WHITE bởi đó sẽ là hành trang chuẩn bị tốt nhất cho ngày trọng đại của đôi bạn.

Triển lãm vào cửa tự do từ 17:00 đến 21:00 ngày 05/08/2013 và từ 9:00 đến 21:00 ngày 06/08/2013, diễn ra độc nhất vô nhị 1 lần trong năm.

Để theo dõi các hoạt động trong Triển Lãm Cưới SEN Tây Hồ 2013, vui lòng truy cập:

Facebook: https://www.Facebook.Com/hethongnhahangsen - https://www.Facebook.Com/seneventwedding
Điện thoại liên can: (04) 3 710 0426
Email: info@nhahangsen.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét