Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Ham tung tin đồn, Arsenal vuột mất Higuain

Trong mùa Hè 2013, Arsenal coi Higuain là đích chuyển nhượng hàng đầu. Báo giới Anh đã rất nhiều lần đưa tin Pháo thủ chuẩn bị ký HĐ với trung phong người Argentina. Thậm chí, Higuain còn được cho là suýt tới London rà y tế.

Tuy nhiên hóa ra vớ những điều đó chỉ là “tin vịt”. Đích thân Chủ tịch Real, Perez vừa lên tiếng khẳng định chưa 1 lần nhận được lời đề nghị chính thức từ Arsenal cho Higuain.

“Chúng tôi không muốn để Higuain ra đi. Hơn nữa chưa từng có bất cứ ai của Arsenal tới đây và đưa ra lời đề nghị chính thức, chẳng có lời hỏi mua nào trị giá 27 triệu euro, xác thực là chẳng có gì cả”, Perez phát biểu trước các dụng cụ truyền thông TBN.

Phát biểu của chủ toạ Real có thể hiểu theo 2 góc cạnh. Một, Real sẽ không bán Higuain cho Arsenal vì trên thực tiễn, Pháo thủ chưa từng hỏi mua nghiêm túc.

Hai, trung phong người Argentina được cho là có mặt trong kế hoạch lâu dài của tân HLV Ancelotti bởi vậy Real không còn muốn để Higuain ra đi.

Dưới thời Jose Mourinho, Higuain không được quý trọng. Thành thử chính chân sút xứ Tango đã có ý muốn rời Bernabeu, quãng một bến đỗ mới. Tuy nhiên khi HLV Ancelotti đến và dành cho Higuain nhiều sự tôn trọng, tiền đạo này đang dần thay đổi ý định.

Vào thứ Hai tới, Higuain sẽ có buổi gặp mặt với Chủ tịch Perez để bàn về mai sau tại Bernabeu. Trong khi đó, HLV Wenger được cho là đã có phương án mới trên hàng công, tiền đạo 20 tuổi người Pháp, Yaya Sanogo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét