Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Khán giả “phiêu” cùng đại tiệc âm nhạc của bia Heineken

Heineken Live Access 2013 mở đầu hoành tráng tại Hà Nội bằng một đêm lễ hội âm nhạc bùng nổ tại American Club. Gây ấn tượng bởi dàn nghệ sĩ nức tiếng thế giới cùng các màn trình diễn nghệ thuật thị giác và ánh sáng mãn nhãn, chương trình đưa khán giả yêu nhạc Việt Nam đến với không khí sôi động của âm nhạc đỉnh cao áp giới.


DJ đoạt giải Nghệ sĩ đột phá tại International Dance Music Awards (IDMA) 2012- R3hab

Đêm khai mạc tại Hà Nội của Heineken Live Access là một trải nghiệm mạnh mẽ cho khán giả ái mộ bia Heineken với một chuỗi các phong cách âm nhạc đương đại: house, trance, electro... Tạo nên sắc thái riêng đậm chất Heineken với một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu.

Nghệ sĩ với bản mix hay nhất tại IDMA 2012 - R3hab và Mitch Crown - DJ nổi danh thế giới đã cùng tỏa sáng trên sàn diễn. Không khí ở American Club như bùng nổ khi DJ Top 100 thế giới R3hab xuất hiện với những bản hit đầy ham mê và phiêu linh. Chơi một set list đa dạng và thu hút, những bản mix "góc cạnh" nhưSpaceship, Don’t you worry child, Sending my love như cuốn cả ngàn bạn trẻ cuồng nhiệt vào một cơn mơ âm nhạc cuồng nhiệt vô tận.


Khán giả cuồng nhiệt cùng đại tiệc âm nhạc của bia Heineken

Khán giả trẻ khi thả mình vào không gian thấm đẫm âm nhạc, lắc lư, quay cuồng và phiêu theo từng giai điệu trên sàn diễn, không ngại ngùng tràn lên sát sân khấu. Khán giả cuồng nhiệt với trải nghiệm âm nhạc đẳng cấp thế giới. DJ nổi tiếng thế giới Mitch Crown không chỉ có những bản mix ấn tượng, anh còn là một MC khuấy động khán giả ráo, vấn cả ngàn fan mến mộ theo từng nhịp âm thanh, lời hát và bước nhảy sôi động.

Đan xen với âm nhạc cuồng nhiệt là phần trình diễn ấn tượng của các vũ công, màn hip hop dance đỉnh cao với vũ điệu sôi động, y phục phản quang vấn với những động tác kỹ thuật chuyên nghiệp lôi cuốn làm cho không khí âm nhạc ở đêm lễ hội trở thành phấn khích hơn. Những màn biểu diễn thị giác và ánh sáng kỳ ảo, mãn nhãn với hệ thống pháo sáng và hiệu ứng khói khiến khán ví thử vỡ òa trong không gian âm nhạc tràn sắc xanh sang trọng. Người mến mộ đã trải nghiệm một đêm lễ hội hòa quyện hoàn hảo giữa âm thanh, ánh sáng và sắc maùi. Những màn biểu diễn thị giác và ánh sáng ngoạn mục góp phần làm không gian âm nhạc thăng hoa.


Không gian chứa chan ánh sáng kì ảo trong đại tiệc âm nhạc của bia Heineken

Nhằm tạo một chiến lược âm nhạc lâu dài của Heineken tại Việt Nam, câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club đã ra mắt vào đêm khai mạc Lễ hội Heineken Live Access 2013 tại Hà Nội với rất nhiều đặc quyền độc đáo dành cho thành viên đặc biệt là cơ hội được dự những lễ hội âm nhạc tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam và trên thế giới, mở màn là sự kiện Live Access 2013 diễn ra tại SECC, quận 7, TP.HCM.

Đặc quyền của thành viên Câu lạc bộ Heineken Live Access Music Club: Nhận vé mời tham dự các sự kiện âm nhạc của Heineken tại Việt Nam; Được vào khu vực VIP trong các sự kiện âm nhạc Heineken ở Việt Nam; Có thời cơ được tài trợ trọn gói để dự những đại tiệc âm nhạc đỉnh cao trên thế giới bao gồm Sensation, Ultra (Miami), ZoukOut (Singapore), cùng nhiều sự kiện âm nhạc quốc tế khác; Nhận quà lưu niệm và các thương phẩm âm nhạc của Heineken.

Truy cập trang web http://www.Heineken.Com/vn hoặc trang Facebookhttps://www.Facebook.Com/heineken để đăng ký trở nên thành viên của Heineken Live Access Music Club và giành vé tham dự sự kiện âm nhạc Heineken Live Access tại TP.HCM.

Hoàng Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét