Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Khám phá góc nhỏ thay đổi phụ kiện của Ngọc Oanh

Ngọc Oanh xinh đẹp, cá tính

Chưa hẳn là cái tên đình đám trong giới chân dài, thế nhưng cô siêu mẫu có vóc dáng thanh mảnh phảng phất chút vẻ phong phanh, yếu ớt giờ đã hoàn toàn ko hề xa lạ với những người ái mộ thời trang trong nước.

Thiên tài và xinh đẹp là vậy, nhưng số lần xuất hiện ít ỏi của cô ở nhiều show diễn thời trang lớn, nhỏ thời kì gần đây khiến khán giả không khỏi băn khoăn, nghi vấn.Ngọc Oanhđầu thú nhận vẻ ngoài thanh mảnh cũng đi đôi với sức khỏe yếu kém. Đã bao lần gắng gượng trên sân khấu để sống cùng với ham mê, máu nóng nhưng cũng bấy nhiêu lần cô nhận ra mình phải dành nhiều thời gian hơn để củng cố, giữ gìn sức khỏe.

Nhập làng mẫu chưa lâu, nhưng được đánh giá cao nhờ lối biểu diễn chuyên nghiệp, cuốn hút không thua gì một người nước mẹ tế trên sân khấu. Để có được phong độ đó, cô thường chăm chỉ trau dồi khi xem các chương trình thời trang quốc tế. Đặc biệt hơn cả, màn trình diễn của những “thiên thần có cánh” luôn cuộn khiến cô thần tượng và chú ý học theo.

Siêu mẫu Ngọc Oanh nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính

Lộng lẫy, tỏa sáng trên sân khấu, nhưng ít ai biết được phong cách thời trang của cô nàng xinh đẹp này lại khá giản đơn.Ngọc Oanhcó rất ít váy và phần lớn các mẫu váy mà cô nàng sở hữu đều có thiết kế đơn giản. Tủ đồ của siêu mẫu chân dài chiếm phần đông là jean, thun, và những mẫu blazer để kết hợp khi cần cho những set đồ casual thêm phần phong cách.

Khả năng kết hợp những món phụ kiện tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang cho Ngọc Oanh một vẻ ngoài suýt nữa

Giản dị khi lựa chọn trang phục nhưng ở phần phụ kiện, Ngoc Oanh tỏ ra khá tận tường. Oanh quan niệm, với những món phụ kiện tưởng nghe đâu nhỏ bé nhưng thật ra lại có những tác dụng cực kì to lớn nếu bạn biết cách kết hợp chúng một cách khéo, tài ba. Nhờ chúng, bạn luôn có thể làm mới mình trong những bộ cánh thường ngày nhất. Với nghĩ suy đó, cô nàng luôn say mê, tìm tòi cách phối hợp những món phụ kiện của mình. Khi được hỏi về những món cô yêu thích nhất, Ngọc Oanh tươi cười chia sẻ:“Với khá nhiều phụ kiện đang có, thi việc chọn lựa được món mình thích nhất quả thật rất khó khăn. Nhưng Oanh nghĩ, cũng có những thứ Oanh luôn mang theo bên mình vì nó thật sự có ý nghĩa với những giá trị kỉ niệm nhất thiết khiến Oanh luôn muốn được nhìn ngắm và giữ gìn”. Song song đó, túi xách cô còn có nhiều món đồ “bất li thân” là những phụ kiện làm đẹp không thể thiếu của các nàng xinh đẹp.

Cùng ngắm những phụ kiện luôn bên cạnh Ngọc Oanh mọi lúc mọi nơi:

Ham mê những chiếc túi xách, nhưng Ngọc Oanh thường sử dụng nhất là chiếc túi Celine có giá khoảng hơn 2000 đôla (hơn 50 triệu VN)

Lọ thơm mà Ngọc Oanh thường mang theo bên mình thuộc về thương hiệu Dior với mùi hương ngát đầy cảm xúc

Bộ sản phẩm làm đẹp không thể thiếu đối với bất kì người đẹp nào, đặc biệt Ngọc Oanh rất thường dùng chai xịt khoáng để giữ độ ẩm và giúp ý thức luôn sảng khoái

Do nhu cầu công việc nên Oanh luôn phải sử dụng 2 chiếc điện thoại thời trang

Vòng tay may mắn được chị ruột tặng đặc biệt rất ý nghĩa với Ngọc Oanh, vòng tay với chất liệu ngà voi và vàng trị giá khoảng 20 triệu VN

Hộp trang sức nhỏ, và chiếc mắt kính yêu thích của Ngọc Oanh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét