Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hà Hồ làm y phục thay đổi từ phụ kiện chống nắng

Bộ sưu tập 'Rạng ngời vẻ đẹp Việt' sử dụng chất liệu từ các phụ kiện chống nắng như khẩu trang, căng thẳng…
Hà Hồ và nhà thiết kế Lý Quí Khánh bật mí về dự án thời trang mới nhất mà họ và nhãn hàng coi ngó da Vaseline đồng thực hành.

- Phụ kiện chống nắng là những chất liệu tầm thường, nếu không muốn nói là “phản thời trang", làm thế nào các bạn đưa chúng lên sàn catwalk?

-Lý Quí Khánh:Đối với các nhà thiết kế thời trang, stylist, chuyên viên điểm trang... Thì những phụ kiện chống nắng như khẩu trang, căng thẳng, áo khoác gần như là… kẻ thù của việc làm đẹp. Chúng rất nhàm chán và không thời trang chút nào. Nhiều khi chúng còn che đi làn da và trang phục đẹp của phụ nữ. Vì thế, nhãn hàng trông nom da Vaseline đã mời tôi và Hà Hồ cùng thực hiện dự án “Rạng ngời vẻ đẹp Việt”.

Tôi sẽ cùng Hồ Ngọc Hà và Vaseline thực hành bộ sưu tập thời trang độc đáo: “biến hóa” các phụ kiện chống nắng như khẩu trang, bít tất tay, váy chống nắng… thành những bộ trang phục như một món quà ý nghĩa dành tặng riêng cho phái đẹp. Chuẩn y dự án này, chúng tôi mong muốn đàn bà đừng “giấu mình” trong các lớp vải chống nắng rườm rà, thay nên, nên dưỡng trắng và chống nắng da đúng cách hơn. Từ đó, phái đẹp sẽ tự tín khoe vẻ đẹp của mình trong mọi cảnh huống.

-Hồ Ngọc Hà:Chính ý tưởng thiết kế sáng tạo và sự đầu tư nghiêm túc về thời gian, công sức… là nhân tố khiến tôi tự tín vào thành công của bộ sưu tập lần này. Một vài thiết kế đầu tiên khiến tôi hài lòng vì chúng khá qua, tinh tế và đẳng cấp. Tôi tin tưởng.# Rằng khi được biểu diễn trên sàn catwalk, chúng sẽ gây được cảm hứng lớn nơi khán giả.

Bộ sưu tập gồm 12 bộ y phục với tính vận dụng cao, vừa tao nhã lại có thể tôn vinh nét đẹp của làn da đàn bà.

- Đây có thể là thách thức đối với một nhà thiết kế khi bị gò bó vào các loại phụ kiện như vậy. Khánh có thể san sớt thêm về những bộ trang phục trong bộ sưu tập lần này?

-Lý Quí Khánh:Sẽ có 12 bộ y phục với tính áp dụng cao, vừa cao nhã lại có thể tôn nét đẹp của làn da nữ giới. Trong đó sẽ có 8 bộ váy ngắn hợp dạo phố ban ngày và 4 bộ váy dài có thể dùng để dự tiệc nhẹ.

-Điểm nhấn của bộ sưu tập lần này là gì?

-Lý Quí Khánh:Lấy cảm hứng thiết kế từ sự tươi mới và năng động của những ngày hè nắng, các y phục đều mang phong cách vintage. Kiểu dáng của những bộ trang phục này được thiết kế cut-out đương đại làm tôn tối đa nét đẹp nữ giới vốn đang là xu hướng hot của mùa hè năm nay. Tông màu chính sẽ là pastel ngọt ngào, nữ tính, giúp bật lên làn da phái đẹp.

Điểm nhấn cho các bộ y phục này là các loại vải chống nắng sẽ được biến tấu thành những chi tiết như hoa văn, phụ kiện đi kèm trên nền chất liệu lụa sang trọng. Bộ sưu tập có sự chuyển hóa rõ nét - thay vì sự thô kệch của phụ kiện chống nắng ban sơ, đó sẽ là những bộ váy lộng lẫy, sang trọng và đương đại.

- Theo Hồ Ngọc Hà, điều gì khiến bộ sưu tập này có thể chinh phục những người phụ nữ khác như đã chinh phục bạn?

-Hồ Ngọc Hà:Tôi cảm thấy hích khi các chất liệu của phụ kiện chống nắng lồng ghép vào trang phục rất hài hòa, tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Tôi chờ đợi được “khoác” lên bộ trang phục độc đáo này để trình diễn trong chương trình Fashion Show “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” sắp tới.

Điểm nhấn cho các bộ y phục này là các loại vải chống nắng sẽ được biến tấu thành những chi tiết như hoa văn, phụ kiện đi kèm trên nền chất liệu lụa sang.
Những bộ y phục qua với ý tưởng gần như “bất khả thi” lại mang đến một làn sóng mới nơi các giáo đồ thời trang và làm đẹp. Bạn sẽ nhận ra sự dị biệt giữa trang phục chống nắng thô kệch hàng ngày và các mẫu thời trang khi tham dự fashion show “Rạng ngời vẻ đẹp Việt” diễn ra ngày 21/7 tại Parkson Hùng Vương, TP HCM. Thông báo chi tiết, truy cập www.Facebook.Com/vaselinevietnam hoặc website http://www.Vaseline.Com.Vn/ .

Ngọc Điệp


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét