Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Tổ chức Giải quần vợt Cúp Hưng Thịnh lần I - năm 2013



Đối tượng dự giải là thương nhân và lãnh đạo của các hiệp hội, hội, CLB, đơn vị doanh nghiệp khu vực phía nam (Bình Định trở vào), độ tuổi từ 25 trở lên; các VĐV đã từng dự các giải chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp các tỉnh, tỉnh thành và toàn quốc nhưng đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp từ 5 năm trở lên. Các VĐV chuyên nghiệp, VĐV khiếu các tuyến của các tỉnh, đô thị sẽ không được tham dự giải này.

Giải sẽ chia thành 3 bảng: bảng “bán chuyên nghiệp” (VĐV là thương nhân, cá nhân đã từng thi đấu chuyên nghiệp nhưng đã nghỉ từ 5 năm trở lên. Các VĐV đã từng hoặc đang thực hành công tác huấn luyện tại các sân tennis tại các tỉnh, thành khu vực phía nam), bảng “doanh nghiệp” (VĐV là các thương lái từ cấp trưởng, phó phòng, ban giám đốc, ban tổng giám đốc, hội đồng thành viên, hội đồng quản trị các đơn vị doanh nghiệp các tỉnh, thành khu vực phía nam) và bảng “lãnh đạo” (VĐV dự do ban tổ chức mời gồm: lãnh đạo tỉnh ủy, thành ủy; UBND các tỉnh, thị thành; lãnh đạo các sở ngành, hiệp hội các tỉnh, thành thị; lãnh đạo các tập đoàn...).

Về thể thức thi đấu, ở vòng bảng, mỗi bảng 3-4 đội thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào vòng trong. Ở vòng trong, thi đấu loại trực tiếp theo sơ đồ thi đấu do ban tổ chức ban bố trước khi diễn ra trận đấu.

Về cơ cấu giải thưởng, ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho 3 bảng thi đấu và giải phong cách, giải đặc biệt ở một số nội dung thi đấu. Tổng giải thưởng là 133 triệu đồng và cúp. Ban tổ chức sẽ đóng góp 50 triệu đồng để tương trợ xây dựng một ngôi trường tiểu học ở tỉnh Bình Định.

Phí đăng ký tham dự giải là 300.000 đồng. Các VĐV dự giải gửi phiếu đăng ký thi đấu và đóng phí đến hết ngày 26-7-2013. Mọi chi tiết xin liên can: Văn phòng CLB doanh nhân Bình Định tại TPHCM (địa chỉ 285 Phan Xích Long, P7, Q. Phú Nhuận, TPHCM; ĐT: 35173349, 0983.573.601; fax: 35174118 gặp cô Kim An).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét