Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Bắt gặp Tóc Tiên ôm hôn bạn trai giữa phố khuya

Hẹn hò bạn trai tại một quán ăn Thái trên đường Đông Du, quận 1, TP.HCM, tuy nhiên, Tóc Tiên và Chong Paul không đi cùng nhau. Cô nàng tự đến bằng taxi, trong khi chàng tuyển thủ bóng rổ đến chỗ hẹn trên chiếc motor "khủng".

Cả Tóc Tiên và bạn trai đều ăn mặc rất giản dị và thể thao, riêng cô nàng ca sĩTóc mâycòn cuộn sự chú ý với chiếc áo crop-top khoe eo thon.

Sau buổi ăn tối, cả hai cũng chia tay nhau ra về mà không đi chung xe.

Tóc Tiên và Chong Paul đã yêu nhau từ rất lâu, từ khi nữ ca sĩ còn hoạt động âm nhạc trong nước. Đây là một trong những mối tình đẹp của showbiz Việt bởi dù phải ở cách xa nhau cả chục nghìn cây số nhưng họ vẫn duy trì được tình cảm đẹp của mình.

"Tôi vẫn còn có thể chịu đựng được và duy trì mối quan hệ này suốt 6-7 năm qua thì rõ ràng là nó không khó khăn, cực khổ như mọi người vẫn nghĩ. Tôi học hành, làm việc, hơn nữa còn ngược múi giờ nữa, đó có thể là điều thử thách độc nhất vô nhị của cả hai. Nhưng chỉ với bao nhiêu đó mà không vượt qua được thì nghĩ gì đến chuyện ăn đời ở kiếp với nhau. Trợ thời, tôi thấy mình may mắn khi có anh ấy để cùng chia sẻ, an ủi những lúc cần. Chưa biết về sau thế nào, nhưng ở thì ngày nay thì okie", Tóc Tiên san sẻ về mối quan hệ của mình.

Tóc Tiên đang là một trong sĩ "đinh" của trọng tâm ca nhạc Thúy Nga Paris. Cô cũng rất đắt show ở hải ngoại. Sau khi thi đậu vào trường Đại học Y TP.HCM, cô chỉ học một năm và quyết định du học Mỹ. Tuy nhiên khi qua xứ sở cờ hoa, cô lại không theo đuổi ngành y mà đã chuyển sang ngành khác.

Chong Paul là vận động viên bóng rổ và từng góp mặt trong đội tuyển Việt Nam thi đấu Sea Games.

Ảnh tình tứ của Tóc Tiên và bạn trai trên phố:

Tóc Tiên tự tin khoe eo thon với trang phục crop-top.

Cặp đôi hẹn nhau ở một quán ăn Thái, nhưng người đến trước, kẻ đến sau.

Cặp đôi ra về.

Cô nàng ôm hôn chàng vận khích lệ điển trai trước khi từ giã anh.

Chong Paul ga lăng mở cửa taxi cho Tóc Tiên.

Sau đó, anh chàng một mình về bằng motor.

Kiệt Lê

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét