Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Hotboy của Vietnam Idol 2012 tự nhận mình "ngố"

(VnMedia)-

Thanh Hưng chia sẻ: “Đây là một ca khúc với nội dung rất gần gụi với quơ chúng ta và cũng rất dễ thương, câu chuyện kể về một chàng trai yêu một cô gái nhưng lại không dám nói ra tình cảm của mình với cô gái, những lúc cách biệt thì cảm giác nhớ nhung da diết nhưng dù nhiều lần lấy hết quả cảm để phân trần nhưng khi đứng trước mặt cô ấy thì chàng trai chốc, hồi hộp, bối rối rồi lại im lặng khiến cô gái không hiểu được tình cảm của mình”.


Bìa single mới của Thanh Hưng

Điều đặc biệt là Thanh Hưng đã dùng chính nick name “Ngố” mà các fans thân thương đã ưu ái tặng cho Hưng tại cuộc thi Việt Nam idol để đặt tên cho ca khúc này. Khi được hỏi về điều này thì Thanh Hưng san sẻ: “ Khi viết ca khúc này Hưng đã dùng chính những hình ảnh thật của mình để xây dựng nên hình ảnh một chàng trai đại hồi, đáng yêu và chính cái nhút nhát đã làm cho chàng trai không dám nói lên tình yêu của mình. Sau đó Hưng quyết định dùng nick name của mình để đặt tên cho ca khúc này, đây là ca khúc mà Hưng rất ý hợp tâm đầu và Hưng sẽ sử dụng ca khúc này để xây dựng một thương hiệu riêng của Hưng trong thị trường showbiz bây giờ”.

Trong single "Anh là chàng ngố" này, ngoài version ballad do chính tay nhạc sỹ Nguyễn Hoàng Duy hòa âm phối khí đầy màu sắc và cảm xúc thì Thanh Hưng còn dành tặng đến quơ các bạn một version Acoustic gần gụi và mộc mạc hơn, kèm theo đó là bản beat của ca khúc này để các bạn yêu thích có thể trực thu nhận âm dành tặng cho bạn bè, người nhà hay đơn giản là chia sẻ với cộng đồng yêu âm nhạc xung quanh mình.

Cũng từ sản phẩm âm nhạc lần này, nghệ danh Thanh Hưng Idol sẽ chính thức được thay thế bằng tên thật của Hưng đó là Thanh Hưng. Và đó cũng là một cách để Thanh Hưng biểu thị cá tính âm nhạc của riêng mình trên con đường nghệ thuật bây giờ.


Hải Minh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét