Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

BẢN TIN SÁNG 6/7: Chelsea thở phào trước tin vịt đến từ Bayern

Bayern không hề có ý định mua David Luiz

CHÍNH THỨC: Van Ginkel đã thuộc về Chelsea.Sau một thời kì dài thương thảo, tiền vệ trẻ Marco van Ginkel đã chính thức nhập đội quân tại sân Stamford Bridge. Theo thông tin rò rỉ, cầu thủ 20 tuổi này đến với The Blues với bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng và có hạn vận 5 năm.

Getafe muốn mua Morata.Chủ toạ Getafe - Angel Torres xác nhận rằng đội bóng của ông đã gửi lời yêu cầu mua Alvaro Morata đến Real Madrid. Alvaro Morata năm nay 21 tuổi, anh đã có hai bàn thắng ở La Liga mùa trước và đóng vai trò quan trọng trong màu áo U21 Tây Ban Nha vừa vô địch U21 châu Âu.

Samba trở lại Anzhi.Trang web chính thức của QPR cho biết, đội bóng này đã đạt được thỏa thuận bán hậu vệ Christopher Samba cho Anzhi Makhachkala với mức giá không được tiết lộ. Samba vừa nhập QPR hồi tháng Giêng vừa qua với giá 12,5 triệu euro và cũng mới thi đấu 10 trận cho đội bóng này.

Milan giảm giá bán Robinho.Thời gian qua, có khá nhiều thông báo về việc Robinho sẽ trở về thi đấu cho Santos. Tuy vậy, thương vụ này gần như đi vào ngõ cụt khi đội bóng Brazil cho rằng mức giá mà AC Milan đưa ra là quá đắt. Đến hôm nay, người đại diện của Robinho - Marisa Ramos tiết lậu rằng AC Milan đang dự tính giảm giá bán cầu thủ người Brazil.

Inter chính thức có Belfodil. Sau nhiều tin đồn, rút cục Inter Milan cũng có được sự phục vụ của trung phong Ishak Belfodil từ Parma. Trung phong người Algieria mùa giải vừa qua đã có 8 bàn thắng sau 34 lần ra sân cho Parma. Thành tích này đã gây ấn tượng với tân HLV Inter - Walter Mazzari và ông đã vậy để có được sự phục vụ của anh ở mùa giải tới.

Atletico Madrid hỏi mua Edin Dzeko.Thông báo mới nhất từ Etihad cho biết, Atletico Madrid đã đánh tiếng hỏi mua chàng trung phong thất sủng Edin Dzeko. Ngày nay, phía Man City vẫn chưa có hồi âm nhưng vẫn có thể biết rằng họ đang rất muốn bán cầu thủ người Bosnia này.

Atletico Madrid muốn mua Edin Dzeko để thế chỗ Falcao

Levante muốn có “hàng thừa” của Arsenal.Báo giới nước Anh đưa tin, Levante đã đánh tiếng hỏi mua chàn tiền đạo Marouane Chamakh của Arsenal với giá 1 triệu bảng. Năm 2010, Marouane Chamakh nhập Pháo thủ dưới dạng cầu thủ tự do nhưng cho đến nay, anh vẫn chẳng thể hiện được gì nhiều. Khả năng Arsenal bán cầu thủ người Morocco là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hàng loạt đại gia quan tâm tới Sagna.Người đại diện của Bacary Sagna – hậu vệ bên phía Arsenal, ông Laurent Gutsmuth cho biết đang có một số đội bóng như Galatasaray, Fenerbahce và PSG đang rất quan hoài tới chàng hậu vệ 30 tuổi này. Được biết, hợp đồng giữa Sgana và Arsenal chỉ còn 1 năm hiệu lực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét