Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Guardiola tát Thiago ở trận thua Dortmund tại Siêu Cúp Đức

Như vậy, Bayern đã hết hy vọng đoạt cú "ăn sáu" trong năm 2013 này khi họ đã để tuột mất danh hiệu Siêu Cúp Đức vào tay Dortmund. Thế nên, cho dù có đoạt Siêu Cúp châu Âu và Cúp Thế giới các CLB trong thời gian tới, họ cũng sẽ chỉ đoạt được 5 danh hiệu trong một năm, và không thể thăng bằng được kỳ tích mà Barca của chính Guardiola lập được năm 2009.


Pep mạnh tay tát vào mặt Thiago với thái độ giận dữ - Ảnh chụp màn hình

Không chỉ khiến Bayern tan mộng "ăn sáu", Guardiola còn để lại một hình ảnh xấu trên sân Signal Iduna Park đêm qua khi ông thẳng tay tát vào mặt Thiago Alcantara, người mà đích thân ông đã bảo Bayern mua về trong mùa Hè này từ đội bóng cũ Barca. Đây không phải là một cái tát "yêu" như chúng ta thường thấy trên sân cỏ bởi Guardiola đã tát rất mạnh vào má Thiago với một thái độ khôn cùng giận dữ.

Tình huống xấu xí này của Guardiola xảy ra ở phút 76 của trận đấu khi Bayern đang bị Dortmund dẫn trước 2-3. Cựu HLV của Barca đã nổi giận với cả đội nhưng ông chỉ tát Thiago. Có nhẽ bởi Thiago là học trò cũ của ông ở Barca và mới chân ướt chân ráo tới Allianz.

Clip Guardiola cho Thiago ăn tát:


Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

V.M


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét