Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

6 nghề để Bà Tưng tiến công showbiz

Ca sĩ

Trong khoảng thời kì đầu nổi lên như một hiện tượng mạng, đã có nhiều tin đồn Bà Tưng gây ồn ã vì muốn dọn đường tấn công showbiz bằng ca hát. Cô gái trẻ cũng từng tung clip khoe giọng hát của mình lên trang cá nhân.

Mới đây, show diễn trước tiên của Bà Tưng ở Hà Nội bị hủy vì Sở VH-TT-DL “sờ gáy”. Mặc dầu vậy ngày hôm qua (27/7) trên mạng xuất hiện clip hát tập tại Hà Nội của Bà Tưng, ca khúc mà cô tập làThiên đườngcủa ca sĩ Thủy Tiên.

Cư dân mạng nhận xét giọng hát của Bà Tưng chỉ ở mức trung bình, còn phong cách trình diễn vẫn còn chưa chuyên nghiệp. Chính cho nên, nếu muốn đi hát, thay vì suốt ngày làm trò cởi áo khoe thân trên mạng, Bà Tưng cần khẩn cấp tìm đến một nghiêm đường hoặc trung tâm luyện thanh để trau dồi giọng hát của mình.

Đóng cảnh nóng trong phim

Hình ảnh y tá sexy của Bà Tưng bị so sánh giống với các diễn viên cấp 3 của Nhật Bản.

Phim Việt gần đây cũng rất chuộng các cảnh khoe thân, khoe ngực dù không mấy liên hệ đến nội dung để lôi kéo khán giả. Chính thành ra, trước một Ngọc Trinh đã được mời xuất hiện để tắm vài giây trên màn ảnh phimHIT: Hoàng tử và Lọ Lemcủa Ngô Quang Hải, Hoàng Oanh khoe ngực khủng dọa khán giả trongBẫy cấp bavà Angela Phương Trinh sexy toàn tập trongBiết chết liền...Bà Tưng không hề thiếu cơ hội.

Bà Tưng nức danh với những hình ảnh, clip nóng bỏng kèm theo những tuyên ngôn “đạp trời đổ đất”. Trên trang cá nhân, Bà Tưng không ngại “câu like” lộ liễu và còn úp mở phần thưởng về clip “cởi hết” và một tình cảm dạt dào dành cho phái mạnh. Trong một clip hóa trang thành nữ y tá sexy, nhiều cư dân mạng so sánh hình ảnh của Huyền Anh khá giống trong những bộ phim sexy Nhật Bản.

Với tính cách thẳng thắn, dám nghĩ dám làm như vậy, nếu một ngày Bà Tưng thông tin đóng phim nóng sẽ không phải là điều quá bất thần.

Làm người mẫu nội y

Bà Tưng làm người mẫu nội y sẽ là đối thủ nặng ký với Ngọc Trinh.

Với lợi thế vòng 1 khủng, thân hình quyến rũ và gương mặt xinh đẹp ăn ảnh, Bà Tưng hoàn toàn hiệp với vai trò người mẫu nội y. Những bộ đồ lót khi được chưng lên người cô với mục đích làm tăng sức hấp dẫn của những đường cong được dự báo sẽ khá hiệu quả. Thêm vào đó, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh hay cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh hiện tại sẽ có một đối thủ đáng gờm để các cô cần phải nâng tầm “đẳng cấp” hơn.

Ngôi sao truyền hình thực tế

Bà Tưng có thể học hỏi Kim Kardashian về chiêu trò trên truyền hình thực tại.

Giả dụ ở Mỹ có show truyền hình thực tiễn của Kim Kardashian mà trong đó người đẹp “siêu vòng 3” không ngại đưa lên TV cuộc sống gia đình, tây riêng thì ở Việt Nam, Bà Tưng cũng có thể làm được như vậy. Với một chương trình riêng, cô có thể san sẻ hôm nay ăn gì ở đâu, nên mặc áo ngực ra đường hay không, có nên tung ra clip hot vừa thực hành hay tạo dáng đi thảm đỏ như thế nào cho bớt quê mùa, sến sẩm… bảo đảm sẽ tăng rating của chương trình và kéo theo nhiều hợp đồng lăng xê.

Tuy nhiên, loại hình truyền hình thực tế này chưa xuất hiện ở Việt Nam nhưng nhất thời sau khi tiến công showbiz Việt bằng vai trò ca sĩ hoặc diễn viên, Bà Tưng có thể sẽ là ứng cử viên hot nhất cho các cuộc thi truyền chừng nhưBước nhảy hoàn cầu, Cặp đôi hoàn hảo… Biết đâu cô sẽ có cơ hội khám phá ra tài lẻ của mình.

Vũ nữ thoát y

Nóng bỏng như vũ nữ múa cột.

Trong bài phỏng vấn mới đây về việc biểu diễn tại một quán bar ở Hà Nội, Bà Tưng cho biết cô đến không phải với nhân cách ca sĩ hay diễn viên trên sân khấu mà chỉ để khuấy động mọi người cho vui và có thể sẽ hát hò hoặc múa cột. Theo quan điểm của cô gái đình đám này, múa cột cũng là một môn nghệ thuật.

Với thân hình quyến rũ và tính cách không ngại ngùng, chỉ cần được đào tạo bài bản thêm, Bà Tưng rất có thể sẽ hợp với nghề vũ nữ múa cột. Bất cứ quán bar nào được Bà Tưng đến trình diễn, dự báo sẽ thu về lượng khách lớn đông đảo. Xa hơn nữa, nếu Bà Tưng muốn "cởi hết", cô có thể chuyển sang làm vũ nữ thoát y.

Chuyên gia thiết kế nội thất

"Bộ đôi thương nhân đình đám".

Nếu tuốt tuột các nghề kể trên vẫn chưa đủ để thành danh trong showbiz thì Bà Tưng cũng nên chọn cho mình một nghề đàng hoàng khác ngoài ngành để làm. Chuyên gia thiết kế nội thất chẳng hạn.

Tuyên ngôn bất tài mà Bà Tưng từng nói có vẻ là quá…khiêm tốn bởi thực ra cô cũng có học hành tử tế. Cô là sinh viên theo học ngành thiết kế nội thất tại trung tâm Thiết kế và Nghệ thuật Quốc tế ADS của TP HCM. Tự nhận mình bất tài chỉ đúng trong trường hợp Bà Tưng không có khả năng thu nhận, theo kịp ở trường lớp nên mới cần dùng đến thân thể để che lấp đi “nhược điểm”. Một nguồn tin mới đây cho biết, Bà Tưng đã xa trường, xa lớp để tìm cách tiến thân ở showbiz, nhưng có nhẽ, "bà" nên nghĩ lại để còn tìm chốn lui binh cho mình.

Bên cạnh đó, Bà Tưng cũng muốn định hướng mai sau trở thành thương buôn. Với sự trợ giúp của “Ông Tưng” là nhà buôn Hùng Cửu Long, Bà Tưng dự báo sẽ khuấy động giới lái buôn bằng cá tính táo tợn của mình.

Tuấn tú

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét