Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Dấu hỏi

Nào VFF “treo đầu dê bán thịt chó” về thành phần ĐTQG đá với Arsenal, nà vé xem trận đấu có giá quá đắt nên có nguy cơ ế ẩm... Thế nhưng, chung cuộc những thông tin này đều là tin vịt, và được tung ra với chủ ý không nhã ý.

Chẳng hạn, tuần qua VFF đã ban bố danh sách ĐTQG đá với Arsenal và tất tật các cầu thủ đang chơi nổi trội ở V-League đều góp mặt. Còn về giá vé, chỉ sau 2 ngày thu nhận công văn đặt mua vé từ các cơ quan, đoàn thể và đơn vị, VFF đã buộc phải tuyên bố ngừng nhận công văn vì số lượng vé xem được đặt mua vượt quá con số 9.000 vé mà VFF dự định bán qua kênh này.

Điều đó cho thấy sự quan tâm của người ái mộ dành cho chuyến du đấu của Arsenal là rất lớn, và sân Mỹ Đình vào tối 17/7 sắp tới hẳn sẽ không còn một chỗ trống, không như mong muốn của một số ai đó rằng trận đấu giữa ĐTQG và CLB Arsenal sẽ bị tẩy chay vì những lý do ABC XYZ.

Thật lạ trong khi có những cá nhân chủ nghĩa và tập thể cố kỉnh mang lại niềm vui cho người ngưỡng mộ trong thời buổi kinh tế khó khăn bằng cách chũm đưa Arsenal đến Việt Nam, thì một số khác chẳng những không chịu hiệp tác, mà còn tìm cách quấy rối.

Quỳnh Mai


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét