Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Phối đồ với những món phụ kiện không tốt thấm nước ngày mưa

Trong tiết trời mưa nhiều, việc phải sử dụng quá nhiều phụ kiện sẽ làm bạn khó chịu. Tuy thế, giày và túi vẫn là những phụ kiện ép phải có mỗi khi xuống phố, và việc chọn lọc sao cho chúng luôn giữ được sự sạch sẽ, bóng bẩy khi xung quanh toàn bùn đất chỉ trực bắn lên, là một nhiệm vụ khó nhằn.

Câu trả lời của chúng ta ở đây, bên cạnh những chiếc clutch, giày da trơn, da bóng thân thuộc thì chất liệu nhựa tổng hợp, PVC cũng là một lời trả lời. Nếu clutch có clutch PVC trong, thì giày cũng có mẫu mã với gót hoặc mũi giày transparent, giày metallic rất phù hợp để diện trong tiết trời nhiều mưa.

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tham khảo một đôi bí quyết phối đồ rất đơn giản với những món phụ kiện ngày mưa này nhé.

Sandal đế thô


Hầu hết, những đôi sandal đế thô thường được làm từ 2 chất liệu da và nhựa, trong đó cả thảy phần đế là nhựa để không làm bạn cảm thấy nặng nề khi đi lại. Chính điều này đã khiến cho sandal đế thô trở thành món đồ cực thời trang cho những ngày đi mưa. Không bít kín vơ chân, vẫn tôn chiều cao đáng kể, dễ hoạt động với phần đế vững chắc và đặc biệt là không thấm nước, sandal đế thô chính là món phụ kiện đầu tiên bạn nên cho vào danh sách đồ đi mưa của mình.


Để phối đồ với sandal đế thô, bạn nên chọn các item đơn giản, nhẹ nhàng bởi tính chất của đôi sandal này khá thô, to bản. Nếu là đồ ngắn, hãy chọn áo xống dáng rộng rãi để phần chân lộ ra của bạn trông có vẻ mảnh khảnh hơn. Còn nếu bạn có ý định phối sandal đế thô cùng quần dài hay váy thì hãy chọn những thiết kế ôm sát gọn nhé!














Giày trong

Những đôi giày với gót hoặc thảy giày được làm từ chất liệu nhựa trong suốt là hiện đang là khuynh hướng được phái đẹp thế giới quảng cáo nhiệt thành thời kì qua. Để phối đồ với món phụ kiện này, bạn hãy chọn cho mình những y phục cá tính một tí, Quần âu hoặc váy trơn màu, họa tiết kẻ sọc, tông màu tối hoặc trung tính... Sự xuất hiện độc đáo của những chi tiết trong suốt trên đôi giày sẽ giúp tạo điểm nhấn vô cùng tinh tế và trendy cho bộ đồ đơn giản của bạn.

















Phụ kiện metallic

Với những đôi giày metallic, bạn có thể thoải mái trong cách phối đồ bởi nhìn chúng thì kén chọn vậy thôi, chứ thật ra lại rất dễ kết hợp với các trang phục khác. Từ mạnh mẽ, cá tính với gam màu trầm và phong cách tối giản, cho tới cầu kỳ, sang và duyên dáng với phong cách nữ tính, điệu đà - cả 2 khi được phối cùng giày metallic đều rất hạp. Bởi lẽ, với phong cách giản dị thì các trang phục sẽ đóng vai trò làm nền cho đôi giày trổi của bạn. Còn nếu bạn đã quyết "theo" phong cách trendy, sành điệu? Hãy để mọi trang phục, phụ kiện trên cơ thể bạn mang đậm một dấu ấn riêng của mình. Tuy nhiên, để tránh làm đen chân thì giày màu ánh bạc vẫn là chọn lựa sáng láng nhất cho bạn.










Ngoài giày metallic thì túi/clutch metallic cũng là gợi ý hoàn hảo không kém cho những ngày mưa. Bởi item này vừa không thấm nước lại vừa trở nên điểm nhấn trội cho tiết trời âm u. Tuy nhiên vì phụ kiện này ở gần với trang phục nhất nên bạn hãy để ý chọn xống áo chất liệu đơn giản, nhẹ nhõm thì càng tốt để không khiến mình trông quá nặng nề, "đồng bóng" nhé!









Túi nhựa


Những chiếc túi hay clutch chất liệu nhựa trong, đặc biệt là nhựa trong đã tạo "cơn sốt" suốt từ mùa hè năm ngoái cho tới tận năm nay. Nhìn thì có vẻ "khó nhằn", nhưng những chiếc clutch này lại rất dễ phối đồ. Bạn có thể phối hợp chúng với hồ hết mọi y phục và áo quần mà không sợ lệch tông. Tuy thế, bởi kiểu dáng khá đơn giản, thế nên nó sẽ đẹp nhất khi được phối hợp cùng y phục họa tiết màu sắc.


Nếu không phải là một giáo đồ của màu sắc thì cũng đừng lo, túi trong suốt khi được phối cùng trang phục trơn màu trắng - đen cũng rất hợp. Bạn nên chọn lọc các trang phục với kiểu dáng cá tính, đơn giản một chút bởi khi phối hợp cùng nét trendy của clutch, tông màu trắng-đen và sự giản dị sẽ tạo nên sự hài hòa và sành điệu cho bạn.


Một bí quyết nữa khi đeo túi trong suốt, đó là bạn có thể cài cắm thêm một vài màu sắc chủ đạo trên bộ trang phục của mình vào clutch, bằng cách dùng ví hoặc phụ kiện mang tông màu đó. Bằng cách này, bộ đồ của bạn sẽ hài hòa, xuyên suốt và có thêm điểm nhấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét