Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Hồ Ngọc Hà diễn thời trang, gây náo loạn fan được tại sự kiện

Hồ Ngọc Hà xuất hiện với vẻ đẹp khôn xiết tươi và ranh mãnh

Chẳng những thế,Hồ Ngọc Hàcòn cuốn hồ hết khách mời bằng sự cởi mở, và ghi dấu ấn qua phong cách làm việc chuyên nghiệp dù chỉ góp mặt trong thời gian ngắn tại sự kiện.


Cô xứng danh là nghệ sĩ ăn mặc sành điệu, hợp mốt nhất bây chừ

Được hỏi về bí quyết giữ gìn vóc dáng, gia đình hạnh phúc Hồ Ngọc Hà vui vẻ san sẻ cùng Ngôisao.Vn: “Thực ra Hà không có bất kỳ bí quyết nào cả, có điều là mình có tinh thần về bản thân. Vì khi mình có tinh thần thì mọi thứ trong thân thể sẽ được đánh thức, bởi hầu như ai cũng đều lo âu về bên ngoài mà bỏ quên việc nuôi dưỡng ở bên trong. Và Hà nghĩ rằng, điều giúp Hà tự tín nhất đó là việc tập thể dục mỗi ngày, vì khi tập luyện thì lúc nào cơ thể cũng được trau dồi và có năng lượng trong người, như thế, nguồn năng lương ấy mới được lan tỏa ra bên ngoài. Và đương nhiên, khi kết hợp việc trông nom cả bên ngoài lẫn bên trong thì sẽ càng tốt hơn.


Sắc đẹp trẻ trung và trội của "bà mẹ một con"

Còn về gia đình lại càng không có bí quyết gì ngoài việc hãy để cho mọi thứ thật thiên nhiên, và nên chăng khi làm bất kỳ việc gì thì cũng cần có ý thức giữ giàng, đừng đưa ra bất kỳ định nghĩa nào gia đình phải thế này, thế kia, mà hãy để cho mọi chuyện được thiên nhiên”.


Nụ cười của Hà Hồ làm tan chảy mọi trái tim của fan

Được biết sắp tới đây, Hồ Ngọc Hà sẽ cho ra mắt single mới sau thời kì dài không có bài hát chính thức nào, và khoảng thời gian ngơi nghỉ dài hơi từ đầu năm đến nay thực ra “bà mẹ một con” đang ôm ấp và chừng cho mình những bài hát cũng như hình ảnh mới mẻ hơn đến với khán giả. Và singel sẽ được tung ra trong tháng 8 hẹn tạo nên cơn “sốt” mới cho người ngưỡng mộ.


Hồ Ngọc Hà catwalk trên sân khấu

Trở lại với sự kiện sáng nay, đây cũng là lần tái xuất sàn diễn thời trang của bà mẹ một con khi trình diễn bộ sưu tập mùa hè trước hết củaLý Quý Khánh, được thiết kế dựa trên các phụ kiện chống nắng xác lập kỉ lụcGuinness Việt, chuẩn y hoạt động quyên góp gần 4,000 mẫu phụ kiện từ các chị em nữ giới trên cả nước.


Ngay khi phần trình diễn vừa chấm dứt, cô cũng bị vây kín bởi "rừng" người ngưỡng mộ

Ngoài phần biểu diễn, Hồ Ngọc Hà còn gửi tới khán giả một đoạn của ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” cùng nhómV.Music. Cô cũng hóm hỉnh: “Lâu rồi không được đứng trên sân khấu thời trang, nhưng chỉ tiếc là được đi ngắn quá!”.


Sau khi dành ít phút chụp ảnh cùng fan,
cô cũng nhanh chóng lên xe rời khỏi địa điểm

Ngay khi chấm dứt công việc, Hồ Ngọc Hà được vây kín bởi đông đảo các bạn trẻ. Cô cũng dành ít phút chụp ảnh với fan và sau đó mau chóng lên xe ra về.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà tại sự kiện "Rạng ngời vẻ đẹp Việt" doVaseline tổ chức sáng nay:


Cận dung nhan đẹp không tỳ vết của Hồ Ngọc Hà


Cô cũng vinh hạnh là gương mặt đại diện
khi đồng hành cùng vẻ đẹp của nữ giới trên cả nước


Hồ Ngọc Hà với nhóm V.Music


Và thiết kế trong BST mùa hè của Lý Quý Khánh đạt kỷ lục Guinness


Cùng dàn người mẫu với trang phục được thiết kế
từ các phụ kiện chống nắng như khẩu trang, găng tay...


Sau khi chấm dứt phần trình diễn, Hồ Ngọc Hà gây náo loạn fan
và rất khó khăn để cô chào giã biệt các bạn trẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét