Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Ya Suy gây sốt tại Bài hát yêu thích

Hình ảnh lịch lãm, trẻ trung của Ya Suy trên sàn diễnBài hát Việtcách đây không lâu.

Ngay sau phần trình diễn thành công trên sân khấuBài hát Việt, chàng trai dân tộc Chu Ru sẽ mang tới cho khán giả một câu chuyện cổ tích qua ca khúc mang tênĐôi chân trầntrong chương trìnhBài hát yêu thích. Bản thu này chỉ nhận được 4,84% tổng điểm bình chọn, nhưng sáng tác của Y Phôn K’sor vẫn dễ dàng leo lên vị trí thứ 5 trong top 12 ca khúc được biểu diễn tại liveshow 8 lần này.

Việc tái xuất chương trình BHYT chính là dịp để Ya Suy biểu thị tài năng âm nhạc thiên bẩm của mình sau một thời kì dài vắng bóng sân khấu lớn.

Đang thống trị top 12 ca khúc của liveshow tháng 8 chính là bản hitChậm lại một phútcủa Văn Mai Hương. Đứa con ý thức nằm trong albumMười tám+vừa ra mắt của á quânVietnam Idol 2010đã trở nên ca khúc có lượng bình chọn cao nhất trong hơn 200 ca khúc của bảng đề cử chương trình BHYT. Với tổng điểm bình chọn 8,14%,Chậm lại một phútđã xuất sắc giành được chiếc vé trước hết góp mặt trong đêm liveshow tháng 8 tới đây.

Sáng tác của Vương Vũ đậm chất ballad, trữ tình - một phong cách khôn cùng mới mẻ so với những ca khúc cũ sôi động và nhí nhảnh từng làm nên tên tuổi của Văn Mai Hương. Với phần phối khí của nhạc sĩ Hoài Sa, cô Cám xử lý ca khúc này rất tinh tế. Bên cạnh đó, với chất giọng đặc trưng đầy nội lực, bạn gái Lê Hiếu dễ dàng đem đến cho khán giả một sản phẩm khôn xiết hoàn hảo. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu một bước trưởng thành của Văn Mai Hương khi cô trở thành đằm hơn, chững chàng hơn, sâu sắc hơn, thứ hạng hơn.

Trong 12 ca khúc được biểu diễn tại liveshow tháng 8 của BHYT,Cao nguyên đá Đồng Văncũng nhận được nhiều cảm tình của hội đồng tuyển. Sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Cường đậm chất dân ca nhưng không kém phần trẻ trung, quyến rũ qua giọng hát cao sáng khỏe khoắn của Lê kiêu dũng – vô địch Sao Mai 2007 dòng nhạc thính phòng.

Sự xuất hiện của Bảo Trâm, Hoàng Tôn, Dũng Hà... Ngầm khẳng định các thí sinh bước ra từ gameshow truyền hình vẫn có sức hút lớn đối với khán gải xem truyền hình. Live show Bài hát yêu thích tháng 8 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 4/8 tại sàn diễn Lan Anh - TP.HCM.

Danh sách 12 ca khúc được trình diễn trong liveshow tháng 8 của chương trìnhBài hát yêu thích.

G.A.

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét