Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Lưới điện nội dung vẫn an toàn

CôngThương-Sơn La:Ông Phạm Đức Minh - Giám đốc Điện lực Mộc Châu - cho biết: Theo thống kê, có 12 cột điện hạ thế bị đổ nghiêng tại các xã do mưa lũ gây ra. Mưa lũ vào những ngày cuối tuần nên điện lực đã bố trí 100% lực lượng ứng trực để buồng và gia tăng các vị trí sạt lở, cách ly đường dây bị sự cố để đảm bảo cấp điện cho các khu vực.

Tuyên Quang:Lãnh đạo Điện lực Sơn Dương chia sẻ: Mưa lũ không ảnh hưởng nặng đến việc cấp điện, lưới điện được duy trì vận hành thông thường. Tại khu vực tràn xả lũ hồ Hoàng Tân, xã Ninh Lai bị vỡ đập, hệ thống điện không bị ảnh hưởng.

Lào Cai:Ông Lê Xuân Chùng - Phó giám đốc Công ty Điện lực Lào Cai - nhận định, tình hình cung ứng điện trên địa bàn các huyện, thị của tỉnh được duy trì an toàn, ổn định. Các đơn vị đang nối thẩm tra và thống kê những vị trí đường dây, trạm biến áp ảnh hưởng đến việc cấp điện cho khách hàng để xử lý.

Theo dự báo, đợt mưa lớn diện rộng ở các tỉnh Bắc và Bắc Trung bộ sẽ tiếp kiến kéo dài trong một đôi ngày tới. Do đó, các địa phương đang núm khai triển công tác phòng, chống, giảm nhẹ thiệt hại do mưa lũ gây ra.

Ngọc Chính

PHẢN HỒI


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét