Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

MK mở thêm 3 chi nhánh tại Việt Nam

Sau thời gian có mặt ở Việt Nam vào năm 2010 với chi nhánh đầu tiên tại trung tâm mua sắm Vincom (72 Lê Thánh Tôn, Q.1, TP.HCM), 3 chi nhánh mới của MK sẽ được mở, đó là MK Phan Đình Phùng, MK Pico - Cộng Hòa tại TP.HCM và MK tại Royal City Hà Nội. Từ nay, những người yêu thích ẩm thực xứ Chùa Vàng sẽ có thêm dịp thưởng thức món ăn theo phong cách Thái rất mới lạ.

Trong khối những nhà hàng Thái có mặt tại Việt Nam thì điều gì khiến MK níu chân thực khách? Đó chính là nguyên liệu tươi ngon, tốt cho sức khỏe làm nên hương vị thiên nhiên cho những món ăn. Không lạ khi MK đã được đông đảo thực khách trong và ngoài nước tín nhiệm và trở nên chọn lựa hàng đầu cho các gia đình.


Một trong những món ăn đặc sắc của nhà hàng là Lẩu tươi, tiếng Thái gọi là Suki. Khác với những điều bạn đang hình dong về lẩu Thái, đó là vị cay chua thé lưỡi, thậm chí hơi nồng gắt thì lẩu tươi ở MK có vị ngọt thanh, thắm thiết. Bởi, vật liệu dùng để nấu nước lẩu là các loại rau củ và thịt tươi. Bên cạnh đó, ăn kèm với lẩu là hơn 50 loại thực phẩm tươi sống khác nhau gồm thịt, cá, hải sản, nấm, rau tươi rất “chất”. Thịt dùng với lẩu cũng được tẩm ướp với gia vị gia truyền, chấm kèm với sốt Suki đặc trưng, ngon đến khó tả. Ngoài ra, món mì xanh độc đáo, lạ mắt cũng là điểm nhấn khác biệt của lẩu tươi MK.


Bên cạnh đó, nhà hàng còn có món vịt quay với phần da giòn, thịt ngọt từ bên trong hay xá xíu, heo quay theo phong cách Thái, bên cạnh dimsum. Hẳn, bạn sẽ rất ngạc nhiên vì những món ăn này từ lâu đã được “mặc định” là thuộc về ẩm thực Trung Hoa, nay lại có mặt trong một nhà hàng Thái? Nhưng tại MK, toàn bộ sẽ được làm mới theo phong cách Thái chuẩn mực nhất.


Điều tiệt hơn cả là hết thảy các món ăn ở đây đều tuân nguyên tắc không dùng bột nêm hay các hóa chất gây hại cho sức khỏe. Màu sắc của món ăn cũng được nhuộm từ rau củ quả tự nhiên. Đó là thiên hướng đi đầu của ẩm thực hiện đại.


Ngoại giả, đến với MK thực khách còn được phục vụ một “thực đơn” khác, đó là điệu nhảy MK đặc trưng do chính viên chức nhà hàng trình diễn. Cứ 45 phút của bữa ăn, các nhân viên sẽ giao hội và biểu diễn một điệu nhảy sôi động, vui nhộn khiến không khí của buổi ăn trở thành thoải mái hơn bao giờ hết.


Còn lần chần gì mà không lên kế hoạch cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần này để vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa nhận được những ưu đãi quyến rũ nhân dịp MK ra mắt chi nhánh mới?

nhân chi nhánh MK Phan Đình Phùng (số 89 Phan Đình Phùng, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) chính thức ra mắt phục vụ khách hàng, nhà hàng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn:


- Ưu đãi lên đến 15% từ ngày 18/07 – 27/07.
- Dịp nhận voucher thưởng thức lẩu tươi MK miễn phí.

Chi tiết xem tại fanpage MK Việt Nam: https://www.Facebook.Com/MK.Restaurant.VN .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét