Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tin vịt: Tuột bikini khi đang tắm biển

Tin từ bãi tắm Vũng Tàu:


Một cô gái xinh đẹp mặc bikini vui đùa cùng sóng biển. Chẳng may, khi bước lên bờ, mảnh dưới vướng vào một tấm biển báo dựng qua loa gần đó, tuột ra trôi mất. Rất nhanh trí, cô lấy ngay tấm biển đó che thân. Lũ đàn ông gần đó cười ồ. Hốt hoảng, cô nhìn lại, hóa ra tấm biển báo ghi “Nơi dành riêng cho đàn ông”. Vẫn rất sáng dạ, cô quay ngược tấm biển lại nhưng lại nghe tiếng cười rộ lên, mặt sau tấm biển có dòng chữ: “Sâu 3m”.

Tin tham mưu:

Tờ báo nọ nhận được thư của một cô gái với nội dung: “Tôi biết rằng ở chỗ các vị có nhiều chuyên gia về tất tật mọi lĩnh vực, nên tôi muốn có câu đáp cho câu hỏi: Vì sao nam giới thường nhắm mắt khi hôn?”. Tòa soạn trả lời: “Để có được câu giải đáp xác thực và cụ thể, xin cô hãy gửi cho chúng tôi tấm ảnh của mình”.

Tin khoa học:

Hội nghị những nhà ngoại cảm châu Á vừa tuyên bố mở đầu sáng nay. Khi một nhà ngoại cảm phát biểu rằng ông đã phải tập tành 10 năm mới có thể nhìn thấy người đứng bên kia bức tường. Bác lao công đứng cuối hội trường bực mình lên giằng micro để nói rằng bác chỉ cần 15 phút cũng có thể nhìn thấy người đứng bên bức tường là ai mà không phải luyện gì cả, khi được hỏi làm thế nào để được như vậy, bác nói chỉ cần... Khoan một lỗ thủng trên tường.

Tin từ trường Đại học:

Sáng nào vị giáo sư nọ cũng thấy chai cồn trong lọ thử nghiệm “bay hơi” hết sạch. Tức mình, một buổi tối ông liền dán lên vỏ chai mẩu chữ: “Chú ý! Chất lỏng cực độc! Uống hết sẽ mù hai mắt”. Sáng hôm sau, chai cồn vơi đi một nửa, còn trên miếng giấy thấy ai đó điền thêm: “Còn một mắt vẫn nhìn được vạn vật như thường”.

Trích từ bệnh án:

Bệnh nhân nói rằng ông ta bị rắn cắn và con rắn ấy chính là vợ ông ta.

Tin giải thưởng:

Tờ báo Vui một chút bầu anh chàng Toni ở miền nam nước Úc là người tán gái giỏi nhất tháng. Anh ta tán hay quá, đến nỗi làm cho năm cô gái cảm thấy buồn nôn… suốt 9 tháng 10 ngày.

Tin games show:

Trong buổi sinh hoạt câu lạc bộ Bạn yêu nhạc, đến phần “Đi tìm ẩn số trong các ca khúc”, người dẫn chương trình nêu câu hỏi ai tìm được các từ chứng tỏ vợ hoặc chồng mình luôn chung thủy. Một nữ giới đứng lên hát một đoạn trong ca khúc Giọt nắng bên thềm của nhạc sĩ Thanh Tùng: “… chim vẫn hót trong vườn nhà em…”.

Theo 24h


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét