Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Mô hình kinh dinh mơi của SONY SHOP CENTER Hoàn Kiếm.

Sang 5 năm hoạt động, với mong muốn thỏa mãn hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng, Sony Shop Center Hoàn Kiếm tạo nên một bước ngoặt lớn bằng lễ ra mắt người dân Thủ đô trong ngày 17 tháng 04 năm 2010 với một một dung mạo hoàn toàn mới. Được đầu tư hơn một tỷ đồng để nâng cấp, Sony Shop Center Hoàn Kiếm được xây dựng như một mô hình mua sắm lý tưởng với quy mô hoành tráng, cách trưng bày ấn tượng, xứng đáng là “thiên đường” cho những người muốn được trải nghiệm công nghệ đương đại nhất của Sony.

Đến Sony Shop Center Hoàn Kiếm, người dùng như bước vào một thế giới hi-tech với các gian hàng được thiết kế công phu cho từng sản phẩm như TV LCD BRAVIA, máy chụp hình Cyber-shot, máy quay phim Handycam, dàn âm thanh và đầu đĩa Blu-ray, máy chơi game Playstation3… Đặc biệt, Sony Shop Center Hoàn Kiếm có hẳn một không gian dành cho VAIO- Máy tính xách tay được chuộng hàng đầu của Sony. Đây là gian hàng trước hết ở Việt Nam giới thiệu đến người tiêu dùng đầy đủ các sản phẩm máy tính chính hãng VAIO với phong cách hoàn toàn mới. Người dùng VAIO có thể là những đối tượng khác nhau, có những nhu cầu khác nhau. Hiểu được điều này, Sony Shop Center Hoàn Kiếm có các khu trưng bày dành riêng cho các nhu cầu sử dụng khác nhau. Mỗi khu là một phong cách: qua, cá tính, tiện dụng…mang lại cho người xem nhiều bất thần ham thích.

Phải khách hàng thương gia có thể tìm thấy những sản phẩm ăn nhập với thứ hạng của mình tại gian hàng “Đầu Tư Chiến Lược” - “Cân Bằng Hoàn Hảo” thì giới trẻ lại bị chinh phục bởi những sắc màu cá tính của VAIO tại gian hàng “Cảm Xúc Nóng Bỏng”, “Sắc Màu Cá Tính”. Còn nếu bạn là người tình thích sự tiện dụng, mọi lúc mọi nơi thì sản phẩm hạp cho bạn có thể được tìm thấy ngay tại gian hàng VAIO mang tên “Như Hình Với Bóng” - “Siêu Mỏng” dành cho những bồ thích di động. Còn có một gian hàng VAIO khác dành cho những người sành công nghệ, yêu thích giải trí đa công cụ, đó chính là gian hàng “tiêu khiển đa phương tiện”, “Rạp hát di động độ nét cao”. Có thể nói mỗi gian hàng VAIO đều là một sự trải nghiệm nhẵn, thích hợp với từng cá tính, nhu cầu khác nhau.

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 5 năm thành lập và khai trương gian hàng chuyên kinh doanh sản phẩm VAIO, từ ngày 15 tháng 4 đến 31 tháng 5 năm 2010 khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm sản phẩm Sony tại Sony Shop Center Hoàn Kiếm sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt: khi mua VAIO chính hãng được tặng ngay phần mềm diệt virus BitDefender 2009, khi mua máy ảnh Cyber-shot và máy quay phim Handycam được tặng ngay bộ lau màn hình LCD chính hãng, khi mua TV LCD Bravia được ưu đãi giá khi mua dàn âm thanh 5.1 tiêu khiển tại nhà và tặng ngay hộp rượu nho Chi Lê và nhiều ưu đãi khác khi mua phụ kiện. Đặc biệt Sony Shop Center Hoàn Kiếm còn tri ân các khách hàng đã tin tưởng trong thời gian qua bằng chương trình chăm nom khách hàng: khách hàng đã mua Bravia được vệ sinh sản phẩm tại nhà bằng các công cụ chuyên dụng; khách hàng đã mua máy tính VAIO, máy chụp hình Cyber-shot và máy quay phim Handycam có thể mang máy đến Sony Shop Center Hoàn Kiếm để soát và vệ sinh máy miễn phí.

Nhân sự kiện khai trương ngày 17 tháng 04, ông Nguyễn Huy Quân – Chủ Tịch Hội Đồng Thành viên Công ty Điện tử Hoàn Kiếm cho biết: “Được thành lập năm 2005 trên sự cộng tác giữa Công ty Điện tử Hoàn Kiếm với Sony Việt Nam, Sony Shop Center Hoàn Kiếm đã chứng tỏ uy tín với người tiêu dùng thủ đô trong thời gian qua. Năm 2009, chúng tôi đạt sự tăng trưởng đột phá với doanh số tăng gần 2 lần năm 2008 – số lượng khách hàng thân thiết thẳng băng mua sắm tại Sony Shop Center Hoàn Kiếm lên đến trên 2,000 người – chiếm trên 40% doanh số bán ra. Với việc đầu tư nâng cấp quy mô lớn trong tháng 4/2010, chúng tôi hy vọng sẽ có điều kiện phục vụ khách hàng tốt hơn nữa duyệt y việc mang đến một không gian mua sắm – trải nghiệm hiện đại, thuận tiện, đáp ứng tối đa nhu cầu tiếp cận các sản phẩm công nghệ cao của người dùng hiện nay”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét