Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Không nên dung túng cho những trò lố của bà Tưng sẽ rất nguy hại

Nhân cách là cái mà ngay từ khi còn trong nhà trường, ai cũng được dạy. Nhưng với cả những người đang trên giảng đường như "bà Tưng"… sẵn sàng “đạp” lên tư cách của mình chỉ để lừng danh thì thật đáng hổ thẹn. Bản thân họ không hiểu rằng, dù có thế nào thì phẩm chất của người nữ giới luôn được quý trọng. Liệu rằng với những phát ngôn sốc, những màn khoe thân đi ngược truyền thống đạo đức của con người Việt Nam.

Bắt đầu gây sốt trong cộng đồng cách đây vài ngày với đoạn clip "thả rông" vòng một nhảy cover Gentleman của rapper Psy đầy táo tợn trên YouTube, Bà Tưng chóng vánh nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng cùng lượng like tăng mau chóng mặt. Hết "thả rông" ngực, thiếu nữ này lại khiến dương gian "mắt tròn mắt dẹt" khi ban bố hình ảnh ngậm bao cao su, thật chẳng thể mường tượng và ưng được.

Bỏ ngoài tai những lời lên án gay gắt từ phía dư luận, bà Tưng tiếp chuyện trượt dài trên cái dốc của sự tha hóa. Khi mà hiệu ứng từ clip nhảy còn chưa lắng xuống, Bà Tưng đấu "gây bão" với clip tiếp theo vào vai cô giáo trong bài giảng về giáo dục sinh lý với chủ đề "Cô ấy đang cứu sống cả một thế hệ". Mới đây nhất, hotgirl nổi loạn này một lần nữa khiến cộng đồng mạng choáng váng với video đóng vai y tá, trong đó cô gái này mặc một bộ y phục không khác gì các nữ diễn viên phim khiêu dâm Nhật Bản.

Trong mấy ngày trở lại đây, công chúng, đặc biệt là cư dân mạng bỗng xôn xang bởi thông báo truyền bá về show diễn sắp tới tại Hà Nội với sự góp mặt của Bà Tưng. Những hình ảnh được lan truyền trên mạng cho thấy, tại nơi được lăng xê là sẽ tổ chức ra "Liveshow hotgirl Bà Tưng" hiện đang treo một tấm poster khổ lớn in hình Lê Thị Huyền Anh (tên thật của Bà Tưng) với màn "khoe ngực trứ danh".

Trước hiện tượng lố bịch, lố lăng trên của cô gái trẻ Huyền Anh, thiết tưởng dư luận phải cương quyết tẩy chay, không để nó lây lan bởi đó là một sự tha hóa về đạo đức, lối sống nhưng mà. Hậu quả sẽ rất nguy hại, gây dư luận không hay. Biết đây là một hiện tượng xấu, một trò lố do cá nhân gây ra vậy vì sao vẫn có show diễn mời hiện tượng này. Quả là khó hiểu? Chúng ta cần ngóng nghiêm cẩn về hiện tượng này.

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể Thao và Du lịch Hà Nội cho biết dù việc biểu diễn tại các quán bar không phải xin phép cơ quan chức năng, nhưng quán bar nơi 'bà Tưng' dự kiến trình diễn đã vi phạm pháp luật khi treo biển lăng xê. Sở đã yêu cầu thanh tra và làm rõ tính chất buổi biểu diễn, đồng thời đề nghị quán bar này đình chỉ buổi trình diễn của “Bà Tưng”. Việc làm này là vô cùng đúng đắn và cần thiết. Chúng ta không để dung dưỡng cho hiện tượng quá lố này.

Tường Vi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét