Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Bồ cũ Pato diễn cảnh nóng với sinh viên trên bãi biển

Dù mới chỉ chia tay Pato được chừng một tuần, nhưng kiều nữ nhà Silvio Berlusconi đã công khai tình ái si với anh chàng “phi công” Lorenzo Guerrieri.

Được biết, để làm đẹp lòng bạn trai mới, Barbara không chỉ vung tiền mua những món quà xa xỉ mà còn đưa “kép nhí” đi du hý tại những bãi biển đẹp nhất Italia. Trong chuyến đi này, bà chủ của AC Milan đã công khai biểu hiện những cử chỉ thân mật với bạn trai ngay giữa bãi biển đông người. Còn nhớ, cách đây chưa lâu, Barbara cũng vừa diễn cảnh nóng trên biển, nhưng là với “người cũ” Pato .

Barbara vô tư diễn cảnh nóng với bồ mới

Theo tìm hiểu từ giới săn tin, bồ mới của Barbara năm nay 24 tuổi và hiện đang là một sinh viên chuyên ngành tài chính. Công việc của Lorenzo Guerrieri lúc này là làm tại một quán bar.

Nguồn tin thân cận với Barbara Berlusconi tiết lậu con gái chủ toạ AC Milan chính là người chủ động tiến công Lorenzo Guerrieri trước. Cô nàng mê mẩn thân hình săn chắc và gương mặt đầy nam tính của chàng sinh viên trẻ đến mức sẵn sàng dứt bỏ tình mọi nghĩa ái ân với trung phong Pato .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét