Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Top 5 clip: Cá voi lưng gù suýt đớp người

Hình ảnh người thợ lặn gần Vịnh Morro, California.

1. Cá voi lưng gù suýt đớp người

Shawn Stamback và Francis Antigua, hai người thợ lặn người Mỹ vừa sang những giờ khắc hoảng hồn của cuộc đời khi phải đối diện và suýt trở thành mồi của một cặp cá voi lưng gù đồ sộ trên lãnh hải gần Vịnh Morro, California.

Đoạn đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh hai người thợ lặn tình cờ bơi vào khu vực Souza Rock, cách Vịnh Morro khoảng 3,2 km.

Clip đã vấn hơn 6,2 triệu người truy cập trong tuần qua.

2. Gấu trúc vào nhà săn chó

Đoạn clip ghi lại được quơ cuộc tấn công của một con gấu trúc với một con chó nuôi trong nhà. Rất may, người chủ của con chó đã có mặt kịp thời để giải cứu cho cún cưng của mình.

Clip đã lôi cuốn gần 7 triệu người truy cập trong tuần qua.

3. Cô bé 11 tuổi bỏ trốn để thoát đám cưới

Cô bé Nada al-Ahdal, 11 tuổi, người Yemen đã bỏ trốn sau khi gia đình can thiệp về hôn nhân của cô. "Nếu tiến tới hôn nhân. Tôi sẽ tự tử", cô cảnh báo trong đoạn clip ngày 8/7 và mới được đăng tải trên YouTube tuần qua. "Tôi muốn chết" là lời của cô bé khi bị áp đặt hôn nhân.

Cô tiếp kiến: "Những đứa trẻ không có lỗi. Và tôi không phải là người độc nhất. Nó có thể xảy ra với bất kỳ đứa trẻ nào. Một số con nít đã quyết định tự tận bằng cách nhảy xuống biển. Mọi người đã giết ngất xỉu mơ của chúng tôi".

Đoạn video được quay trong một chiếc xe, cô giải thích lý do vì sao đã rời bỏ ra đình: "Tôi không muốn sống cuộc sống không có giáo dục". Nada al-Ahdal đã bị áp đặt hôn nhân với một người sống ở Ả Rập Saudi. Cô kết tội mẹ sắp xếp cuộc hôn nhân này vì lợi nhuận. "Nhưng tôi không phải là một đồ vật để mua bán. Tôi là một con người và tôi thà chết còn hơn hôn phối ở độ tuổi này", Nada cương quyết.

Clip đã thu hút gần 7,9 triệu người truy cập trong tuần qua.

4. Giao thông đông đúc vào giờ cao điểm tại Bắc Kinh

Các nhà nước trên thế giới dù có hệ thống liên lạc rất tiền tiến nhưng cũng không tránh khỏi cảnh tắc nghẽn vào giờ cao điểm và Bắc Kinh cũng không ngoại lệ.

Một đoạn clip đã ghi lại hình ảnh đông đúc tại một ga tàu điện ngầm tại Bắc Kinh trong giờ cao điểm. Từng dòng người chen lấn, xô đẩy để có thể lên được tàu.

Clip đã thu hút hơn 1,7 triệu người truy cập trong tuần qua.

5. Lộ diện sắc tiểu hoàng tử Anh

Ba ngày sau khi tiểu Hoàng tử xứ Cambridge chào đời, vợ chồng Hoàng tử William đã chính thức để con trai "gặp gỡ" với báo giới và người dân ở Lindo Wing thuộc bệnh viện St. Mary ở London. Em bé được quấn trong một chiếc khăn màu trắng và được chính cha mẹ mình bế ở trước cổng bệnh viện St. Mary trong sự đón chào nhiệt liệt của báo giới và người dân Anh.

Xuất hiện tinh ma với nụ cười thường trực ở trên môi, công nương Kate Middleton thông tõ lòng cảm ơn sâu sắc đến tuốt người dân Anh vì đã dành cho hoàng thất những tình cảm ngưỡng mộ. Tuy nhiên, có khá nhiều người ngạc nhiên trước ngoại hình của cô, bởi dù đã sinh con 2 ngày nhưng bụng của Kate vẫn rất to, dù trước đó, Kate khá gọn khi mang thai.

Tiểu hoàng tử này sẽ là nhà Vua mai sau của nước Anh khi xếp thứ ba trong danh sách kế vị ngai vàng của tôn thất sau ông nội là hoàng thái tử Charles và cha là Hoàng tử William.

Clip đã cuộn hơn 1,3 triệu người truy cập trong tuần qua.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét