Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Những màn hát 'tự sướng' gây sốt của hot boy, hot girl The Voice

The Show - Thái Trinh

Tháng 3 năm 2010, Thái Trinh khiến cho cư dân mạng "phát sốt" với clip cover lại bản "hit" của nữ ca sĩ người Úc Lenka. Tự tay đệm đàn để biểu thị ca khúc"The Show", giọng ca ngọt và khả năng hát tiếng Anh tốt của Thái Trinh đã làm "tan chảy" trái tim của rất nhiều khán giả thưởng thức clip này.




Quyết định thử sức với con đường ca hát chuyên nghiệp, Thái Trinh đã đăng ký dự vào sân chơi Bài hát Việt 2011 và đạt được Giải thưởng triển vọng. Trở thành "chiến binh" của đội Hồ Ngọc Hà tại The Voice 2012, sự xuất hiện của Thái Trinh trong sân chơi này cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả.



Bùi Anh Tuấn - Phố không mùa

Có một bước tiến dài sau khi diễn đạt thành công ca khúc "Nơi tình bắt đầu" trong vòng Giấu mặt The Voice 2012, sau đó những hoạt động nghệ thuật của Bùi Anh Tuấn rất được nhiều khán giả quan hoài và chú ý đến. Được nhạc sĩ Dương Trường Giang ưu ái dành tặng riêng cho ca khúc mang tên "Phố không mùa", hotboy Giọng hát Việt 2012 đã thẳng tuột sử dụng bài hát này để tham gia trình diễn ở nhiều những chương trình khác nhau.




Trong buổi gặp gỡ khán giả ở TP.Đà Nẵng vào tháng 2 vừa qua, Bùi Anh Tuấn ngẫu hứng biểu hiện một đoạn trong trong ca khúc "Phố không mùa" sau khi được fan mến mộ đề nghị.



Vì mẹ con ngoan - Hoàng Tôn

Là gương mặt thân thuộc với khán giả trong vai trò của một nhạc sĩ, song thời gian vừa qua Hoàng Tôn đã quyết định lấn sân sang ca hát bằng việc tham dự sân chơi The Voice 2013. Khiến cho bộ tứ Huấn luyện viên "đứng ở nể yên" ngay trong vòng Giấu mặt, hiện tại Hoàng Tôn vẫn là một trong số những "con át chủ bài" của đội Huấn luyện viên Mỹ Linh.




Cảm thấy rất thích giai điệu và lời ca của ca khúc "Vì mẹ con ngoan", Hoàng Tôn đã tự tín hát "tự sướng" bài hát này ngay trong phòng riêng và sau đó đăng tải lên mạng Internet để tặng khán giả ngưỡng mộ.



Bài ca tình yêu - Trần Hoàng

Gây ấn tượng bởi ngoại hình sáng sàn diễn và khả năng hát nhạc R&B rất có gu, sự tiến bộ của Trần Hoàng trong vòng Đối đầu The Voice 2013 cũng giúp cho thành viên cũ của nhóm It's Time Band tạo được dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng.




Ham mê ca hát từ khi còn là sinh viên của trường đại học Ngoại thương, Trần Hoàng cũng rất nhiều lần thể hiện những ca khúc mà mình yêu thích qua tiếng đàn ghita của bạn bè mình.



Nguyễn Tú


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét