Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Lộ clip Bà Tưng tập tiết mục trình diễn ở Hà Nội

Vậy là sau nhiều tin đồn trái chiều suốt mấy bữa nay, chung cuộc Bà Tưng cũng đã không được trình diễn ở một quán Bar như thông báo của quán này trước đó, đúng như chỉ thị của Sở VHTT&DL Hà Nội. Đêm qua, tại địa điểm biểu diễn, Bà Tưng vẫnxuất hiện với một bộ váy sexybuông hờ vòng 1. Tuy nhiên đến khoảng hơn 12h khuya, cô rời quán và về khách sạn, song song chính thức xác nhận hủy show.

Bà Tưng xuất ngày nay điểm diễn vào tối qua

Ngày bữa nay, một clip hát tập tại Hà Nội của Bà Tưng đã bị lộ ra ngoài. Tuy không phải là lần trước tiên nghe giọng hát của cô gái này vì một đôi lần Bà Tưng đã up clip khoe giọng hát của mình lên facebook, nhưng nhiều người vẫn tò mò muốn biết Bà Tưng đứng trên sàn diễn biểu diễn sẽ như thế nào!



Bài hát "Thiên Đường"


Clip dài gần 3 phút, Bà Tưng trình diễn bài hát "Thiên Đường" - một ca khúc được nhiều người biết đến qua giọng hát của ca sĩ Thủy Tiên. Ngay khi xem xong những clip này, nhiều bạn đọc nhận xét Bà Tưng có một giọng hát chỉ được xếp ở mức tạm ổn, tuy nhiên cách trình diễn và di chuyển trên sân khấu có vẻ chưa được chuyên nghiệp lắm.





Theo một đôi thông báo, cô nàng còn dự kiến biểu diễn cả ca khúc "Làm chú quân nhân". Một số người xem đã tỏ ra không tán thành khi Bà Tưng chọn bài "Làm chú quân nhân" để biểu diễn trong môi trường quán bar, nhạc chát chúa, ánh sáng mờ ảo như vậy.

"Thật may là buổi biểu diễn đã bị đình chỉ, nếu không thì thật không biết nói gì hơn với những màn biểu diễn nửa mùa của cô gái này" - độc giả K.A nói.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét