Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Bảo Thy - Đông Nhi 'gương vỡ lại lành'

Là hai ca sĩ sở hữu lượng fan khủng và có sức ảnh hưởng lớn trong giới trẻ, nhưng cả Bảo Thy và Đông Nhi đều chưa bao giờ dự trong một dự án chung. Chính điều này đã làm dấy lên tin đồn về một sự "cạnh tranh ngầm" và mối quan hệ "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" giữa hai cô ca sĩ. Tin đồn này còn đáng tin hơn khi trong quá trình hoạt động âm nhạc, cả hai từng nhiều lần hiệp tác với các ca sĩ khác, trừ việc bắt tay cùng nhau.



Bảo Thy



Đông Nhi


Có điều,http://www.Idee.Vnsố lượng fan đông đảo của họ hẳn sẽ thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng mối quan hệ của Đông Nhi và Bảo Thy vốn chẳng hề có xích mích nào như những lời đồn. Công việc bận rộn cộng với việc chưa có duyên trong việc cộng tác cùng nhau đã khiến hai cô ca sĩ xinh đẹp dính phải những nghi án mà họ thậm chí còn... Chưa từng biết.


Với việc cùng góp mặt trong một dự án, Bảo Thy và Đông Nhi sẽ có lần trước tiên cùng biểu diễn và điều này sẽ góp phần xóa tan mọi tin đồn, nghi xung quanh mối quan hệ của cả hai. Đúng như tên gọiVstar Greatest Hits, 2 album mang tênThe B InvasionThe G Invasioncó sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao trẻ đình đám nhất làng giải trí hiện tại và dự định, nó sẽ là "bom tấn" đánh dấu lần trước nhất tụ hợp của dàn sao Việt trong cùng một album.



Đăng Khôi là người đứng ra quy tụ dàn sao Việt trẻ vào cùng một sản phẩm âm nhạc.


Ngoài Đông Nhi, Bảo Thy, những ngôi sao góp mặt trong dự án của Đăngthiết kế quy hoạchKhôi còn có Thu Thủy, Khổng Tú Quỳnh, Trang Pháp và Windy Quyên, Đăng Khôi, Lê Hiếu, Ngô Kiến Huy, Ông Cao Thắng, Bùi Anh Tuấn và Hồ Quang Hiếu. Đây cũng là lần đầu tiên hai nam ca sĩ kì cựu Đăng Khôi và Lê Hiếu cùng góp mặt trong một album, dù ngoài đời họ là những người bạn khôn cùng thân thiết và quý mến nhau.



Hồ Quang Hiếu



Ngô Kiến Huy



Windy Quyên


Sự có mặt của ngôi sao nhiều miệng thế Bùi Anh Tuấn cũng là một bất ngờ nho nhỏ trong dự án. Nổi danh với giọngthiết kế dự án kiến trúc lớnhát truyền cảm, tuy nhiên Bùi Anh Tuấn cũng sở hữu khá nhiều tai tiếng về thói quen trễ giờ, bùng show và cách làm việc không chuyên nghiệp.



Bùi Anh Tuấn cũng bất thần góp mặt tại dự án

Lâm Nguyễn (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét