Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Chùm ảnh: Thế giới chào đón “em bé Hoàng gia”

Tại Anh:

Vòng đu quay London Eye được thắp sáng bằng những ánh đèn đỏ, trắng và xanh (tượng trưng cho màu cờ nước Anh) đánh dấu sự ra đời của Hoàng tử nhí, con trai đầu lòng của Hoàng tử William và nữ Công tước Catherine.

Một nhóm người tại Bệnh viện Hoàng gia Chelsea ở London nâng ly chúc mừng sự ra đời của em bé Hoàng gia.

Tại Ấn Độ:

Nghệ sĩ tạo hình từ cát người Ấn Độ, Sudarshan Pattnaik đã tạo ra hình ảnh “em bé Hoàng gia” trên một bãi biển Puri, nằm ​​trên bờ biển phía Đông Ấn Độ.

Tại Mỹ:

Trong khi đó, tại New York, một cửa hàng đặc sản tại West Village đã trang hoàng cửa hàng “đậm chất Anh” để chào mừng “em bé Hoàng gia”.

Tại Canada:

Ở Canada, nơi mà Hoàng tử William và Công nương Kate từng ghé thăm vào năm 2011, ánh đèn xanh dịu từ Tháp CN đã thắp sáng bầu trời Toronto.

Tại vùng biển Caribe:

Ngay cả các binh sĩ Anh đang tuần tra trong vùng biển Caribe, khi biết sự kiện quan trọng này của Hoàng gia, cũng đã thể hiện cảm xúc bằng cách xếp thành chữ “Boy" (Cậu bé) ngay trên boong chiến hạm Lancaster.

Tại Mỹ:

Tại một quán rượu Santa Monica, TP California, những khách hàng ở đây cũng nâng ly chúc mừng hoàng tử "nhí".

Tại Anh:

Là biểu tượng của London, cầu Tháp cũng được thắp sáng bởi những ánh đèn màu xanh rọi xuống mặt nước trên sông Thames để chào đón “em bé Hoàng gia”.

Tại Canada:

Thác Niagara cũng bừng sáng ánh đèn màu xanh trong sự kiện này.

Tại Anh:

Tháp viễn thông Anh ở London cũng thông báo tin tức nóng hổi bằng dòng chữ báo hiệu “Cậu bé đã ra đời” trên nền xanh của ngọn tháp.

Tại Anh:

Sau một ngày chờ đợi và để kỷ niệm, tại Green Park, các binh sĩ Hoàng Gia đã bắn 41 phát đại bác chào mừng thành viên mới của Hoàng gia - Một hoàng tử.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét