Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Đến công sở tự tin cùng quần họa tiết

 (Thời trang công sở) - Những chiếc quần họa tiết đang là xu hướng được nhiều cô nàng sành điệu, thời trang ưa thích nhưng không phải ai cũng tự tin diện quần họa tiết đến công sở. 

  

Xuân hè 2013, xu hướng họa tiết ngày càng đa dạng hơn với đủ loại phong phú: từ họa tiết hoa lá, zig zag, hình học, bàn cờ, chấm bi... đến các họa tiết trắng đen đơn giản, và không chỉ tô điểm cho áo váy, họa tiết năm nay mạnh mẽ xâm lấn cả những chiếc quần.

Diện quần họa tiết thật cá tính và ấn tượng, song không phải ai cũng đủ tự tin để mặc đi làm. Hãy tham khảo những cách mix đồ dưới đây để trở thành cô nàng công sở thời thượng, tao nhã với những chiếc quần “hot trend” này nhé!

 1. Quần họa tiết + sơ mi đơn sắc 

Áo sơ mi trơn màu đen, trắng, nâu, ghi… rất dễ kết hợp với quần họa tiết. Chúng không chỉ giúp tôn lên chiếc quần họa tiết mà còn tạo cái nhìn hài hòa, nhẹ nhàng. Dù quần họa tiết phức tạp nhưng chiếc sơ mi đơn sắc sẽ giúp giảm nhẹ và cân bằng nó nên bạn hoàn toàn có thể chơi màu một chút với phụ kiện để trông nổi trội và phong cách hơn.

 2. Họa tiết + họa tiết 

Ấn tượng sẽ tăng lên gấp đôi khi bạn chơi họa tiết kiểu này, nhưng đòi hỏi bạn có một chút khéo léo và tinh tế. Để dễ dàng kết hợp các họa tiết với nhau hãy chọn các trang phục có họa tiết cùng tông màu hoặc các loại họa tiết dễ bắt cặp với họa tiết khác như: kẻ sọc, chấm bi, zig zag, bàn cờ…

Và một điều chống chỉ định với set đồ chất lừ này là phụ kiện rườm rà. Với cả cây họa tiết thế này rồi, việc kết hợp phụ kiện phức tạp sẽ khiến bạn trở nên rối mắt và lòe loẹt không cần thiết.

 3. Quần họa tiết + áo denim 

Chiếc áo bụi bặm, phóng khoáng kết hợp với quần họa tiết sẽ tạo nên vẻ ngoài cá tính cho bạn gái mà không hề mất đi nét tao nhã.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét