Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

'Soi' hàng hiệu của Mai Phương Thúy ở Paris

 TPO - Hoa hậu Việt Nam 2006 đã được hãng thời trang Dior chăm chút từ đầu đến chân để bảo đảm cô có dung mạo hoàn hảo nhất khi dự sự kiện thoài trang đình đám Paris Fashion Week 2013 Haute Couture.
Mai Phương Thúy đang được điểm trang trước giờ dự Paris Fashion Week 2013 Haute Couture. tuốt các chuyên gia điểm trang, làm tóc đều là viên chức của hãng Dior. Mai Phương Thúy không được mang theo ê-kíp của mình đi cùng trong sự kiện lần này. Mai Phương Thúy với bộ váy ngắn màu đen khá đơn giản nhưng không kém phần thanh nhã nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2013 của hãng. Chiếc váy này trước đó đã từng được các ngôi sao như Rachel Bilson (trái) và Jennifer Aniston mặc khi tới dự các lễ trao giải ở Hollywood. Mai Phương Thúy phối hợp bộ váy này với đôi giày tông màu vàng sang. Cận cảnh thiết kế kiêu sa, hấp dẫn nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2013 của hãng. Cô phối hợp cùng bộ váy bằng chiếc túi nhỏ nhắn có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo. Hoa hậu Việt Nam 2006 tự tín tới dự Paris Fashion Week 2013 Haute Couture trong dung mạo hoàn hảo. 

Mai Phương Thúy đang được điểm trang trước giờ dự Paris Fashion Week 2013 Haute Couture.
tuốt các chuyên gia điểm trang, làm tóc đều là viên chức của hãng Dior. Mai Phương Thúy không được mang theo ê-kíp của mình đi cùng trong sự kiện lần này.
Mai Phương Thúy với bộ váy ngắn màu đen khá đơn giản nhưng không kém phần thanh nhã nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2013 của hãng.
Chiếc váy này trước đó đã từng được các ngôi sao như Rachel Bilson (trái) và Jennifer Aniston mặc khi tới dự các lễ trao giải ở Hollywood.
Mai Phương Thúy phối hợp bộ váy này với đôi giày tông màu vàng sang.
Cận cảnh thiết kế kiêu sa, hấp dẫn nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2013 của hãng.
Cô phối hợp cùng bộ váy bằng chiếc túi nhỏ nhắn có thiết kế cầu kỳ, tinh xảo.
Hoa hậu Việt Nam 2006 tự tín tới dự Paris Fashion Week 2013 Haute Couture trong dung mạo hoàn hảo.

 Duy Nam 
Ảnh: Tân Đà Lạt 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét