Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Đoàn Hà Nội quán quân Giải u-su trẻ toàn quốc 2013

Xếp thứ hai là đoàn Thái Nguyên với 32 huy chương. Xếp thứ ba là đoàn Quân đội với 21 huy chương. Ban tổ chức cũng đã trao Huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân ở hai nội dung biểu diễn (Tao-lu) và đối kháng (tán thủ). Dự giải đấu lần này có 408 vận động viên trẻ đến từ 29 tỉnh, thành thị và hai ngành: Công an, Quân đội, thi đấu theo ba lứa tuổi đối với cả nam và nữ là: 13 - 14, 15 - 16 và lứa tuổi 17 - 18.

Điều bất ngờ với trung phong Ben-tê-kê

Tiền đạo người Bỉ Ben-tê-kê đã rút lại đề nghị muốn được chuyển nhượng và chấp nhận ký hiệp đồng mới với CLB A-xtôn Vi-la. Quyết định này khiến cụ thương lượng của Tốt-ten-ham để tuyển mộ chân sút 22 tuổi, đã tỏa sáng ở giải trác việt Anh mùa trước trở thành vô nghĩa. Lãnh đạo CLB A-xtôn Vi-la xác nhận Ben-tê-kê đã cam kết gắn bó với câu lạc bộ tới năm 2017 sau một cuộc "bàn thảo toàn diện và cương trực" với huấn luyện viên Pôn Lam-bớt. Đây là động thái hoàn toàn bất ngờ, chỉ 11 ngày sau khi cầu thủ này đòi rời A-xtôn Vi-la.

Lu-ít Xu-a-rét muốn đến A-xê-nan

Tiền đạo người U-ru-goay Lu-ít Xu-a-rét đã có buổi họp mặt ban lãnh đạo câu lạc bộ Li-vơ-pun vào cuối tuần này và phân vua ước vọng ra đi của mình. Anh hội quân với Li-vơ-pun khi đội bóng này tới Ô-xtrây-li-a du đấu. Theo tờ Daily Mirror, tiền đạo 26 tuổi yêu cầu đội bóng cho mình tới A-xê-nan. Sau khi cương quyết đòi ra đi, hình ảnh của Xu-a-rét trên sân An-phin xấu đi đáng kể. Hiện tại, Rê-an Ma-đrít không còn đặm đà với Xu-a-rét bởi thế A-xê-nan sẽ là điểm đến rõ ràng nhất đối với cầu thủ này. Biết khó giữ được người, Li-vơ-pun sẵn sàng thách thức A-xê-nan khi chỉ nhả cầu thủ này với giá 50 triệu bảng.

Huấn luyện viên trưởng Bác-xê-lô-na bất ngờ chia tay đội bóng

Theo ban lãnh đạo Bác-xê-lô-na thì huấn luyện viên trưởng của câu lạc bộ Ti-tô Vi-la-nô-va (trong ảnh) đã bất thần chia tay đội bóng do không bảo đảm về sức khỏe. Tháng 12-2012, Ti-tô bị tái phát ung thư. Sau khi điều trị, những tưởng ông đã khỏe lại và sẵn sàng cho mùa giải mới, tuy nhiên mọi việc lại không được trơn tru. Ti-tô Vi-la-nô-va được bổ nhậm làm huấn luyện viên Bác-xê-lô-na từ mùa trước để thay thế Pép Goóc-đi-ô-la. Ông được ban lãnh đạo Bác-xê-lô-na hy vọng sẽ tiếp những thành công mà Pép Goóc-đi-ô-la để lại. Được biết có sáu người trong danh sách thay Ti-tô Vi-la-nô-va.

Thủ thành P.Rây-na nhập câu lạc bộ Na-pô-li

Thủ thành người Tây Ban Nha P.Rây-na chính thức gia nhập câu lạc bộ Na-pô-li theo hiệp đồng cho mượn có kì hạn một năm. P.Rây-na 31 tuổi, đầu quân cho Li-vơ-pun năm 2005 từ Vi-la-rê-an. Anh có trận đấu trước nhất cho Li-vơ-pun ở vòng loại Champions League mùa giải 2005 - 2006. Trong tám năm chơi cho

Li-vơ-pun, Rây-na ra sân tổng cộng 284 trận, giữ sạch lưới 176 trận. Thủ thành người Tây Ban Nha từng vinh diệu đạt được giải thưởng Găng tay vàng trong ba mùa liên tục, từ năm 2005 đến năm 2008 ở Premier League.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét