Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Phan Như Thảo được mời làm người mẫu độc quyền ở Sing

Phan Như Thảo đã nhân được lời mời dự casting và sau đó là yêu cầu làm người mẫu độc quyền từ công ty quản lý người mẫu nói trên. Tuy nhiên, cô đã khước từ ký hiệp đồng độc quyền vì sở ảnh hưởng tới việc học cũng như nhiều dự kiến cá nhân trong tương lai. Hiện tại, Á hậu của cuộc thiHoa hậu người Việt hoàn vũchỉ nhận lời tham gia cộng tác khi có show diễn và giao kèo lăng xê.

San sẻ về quyết định của mình, Phan Như Thảo cho biết: "hiệp đồng người mẫu tại nước ngoài không đơn giản như tại Việt Nam. Họ buộc ràng người mẫu mọi thứ từ việc không được phép rời khỏi Singapore trong thời gian hiệp đồng còn hiệu lực hoặc nép người mẫu phải nhận tuốt tuột các show diễn mà công ty nhận, không được từ chối với bất cứ lý do nào...".

"Chỉ một buổi chụp hình chân dung đơn giản để làm hồ sơ cá nhân chủ nghĩa nhưng họ ưng ý tốn thời kì cả ngày trời để sắp xếp góc máy, ánh sáng hoặc các kiểu trang điểm... Trong khi cùng một khoảng thời kì ấy tại Việt Nam, tôi có thể hoàn tất bài chụp cho 2-3 tạp chí khác nhau", người đẹp Chia sẻ thêm. "Cách làm việc và cát-sê cho người mẫu ở Singapore rất chuyên nghiệp và rõ ràng. Họ không có khái niệm trễ giờ hay quỵt cát-sê của người mẫu. Cho dù chỉ là 50 đôla nhưng họ cũng trừ thuế và thanh toán cho người mẫu cẩn thận".

Phan Như Thảo tiết lậu, phải tới cuối năm nay, khi đã hoàn thành xong giai đoạn 1 của việc học, cô mới chính thức xuất hiện trên sàn catwalk của quốc đảo Sư tử. Trước Phan Như Thảo, làng người mẫu Việt cũng có nhiều chân dài may mắn được các công ty quản lý quốc tế để mắt và mời cộng tác. Ấn tượng nhất kiên cố là trường hợp của người mẫu Bảo Hòa.

Phan Như Thảo hiện đang du học ở Singapore về quản trị kinh dinh. Để thuận tiện cho việc học chuyên ngành, cô cũng đăng ký thêm một khóa học Anh ngữ.
Được biết trong thời kì du học ở quốc đảo sư tử, Phan Như Thảo còn được mời qua Indonesia tham gia tiếp hai phim hành động làLove in WakatobiPersetenuar.
Phan Như Thảo rất tụ tập phát triển các hoạt động nghệ thuật ở thị trường quốc tế khi thu xếp ổn thỏa việc học hành.
Bộ ảnh của Phan Như Thảo do stylist Trần Quốc Tuấn thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Minduke Minh Đức.

G.A.

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét