Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên (P2).

Phần 2 : Câu chuyện về những chiếc mặt nạ

Nếu Tanamera nói rằng: “Mặt nạ giúp duy trì vẻ đẹp vĩnh cửu cho làn da.” Bạn có tin không? Câu chuyện về những chiếc mặt nạ kỳ này sẽ bật mí cho bạn về những điều khó tin ấy.

Có thể nói, mặt nạ có một lịch sử đẹp và lâu đời. Ở châu Á, Trung Quốc, Nhật Bản, và Ai Cập, người ta đã sử dụng các loại thảo mộc tươi, trái cây, và các chiết xuất hoa quả như một trong những thành phần của mặt nạ làm đẹp. Ở châu Âu, ngay cả những viên đá quý như vàng và các khoáng chất cũng được giới quý tộc sử dụng để phục vụ cho việc chăm nom da mặt của họ.

Vậy, chiếc mặt nạ đóng vai trò quan yếu như thế nào trong việc làm đẹp?

Có một khách hàng đã hỏi Tanamera rằng : “Em thẳng tắp rửa mặt mỗi ngày, vậy thì có cần dùng đến mặt nạ không?”. Câu trả lời chắc chắc là “Có”. Bởi, rửa mặt bộc trực bằng nước hoặc sữa rửa mặt thường ngày chỉ làm sạch da ở lớp bên ngoài, còn các tạp chất từ ​​bên dưới các lớp biểu bì thì chẳng thể nào loại bỏ được. Vì thế, bạn phải cần đến sự tương trợ của một chiếc mặt nạ.

Nếu bạn thẳng tắp đắp mặt nạ 2-3 lần 1 tuần, sau một thời gian quanhttp://www.Idee.Vnsát, bạn sẽ nhận thấy có những nét biến đổi rõ rệt :

- Các lỗ chân lông thu nhỏ lại

- Làn da bạn trở thành đẹp, sáng, đều màu và mịn màng hơn

- Khi chạm vào, bạn sẽ không còn cảm giác da nhiều dầu hay khô nữa.

- Giảm thiểu hẳn tình trạng mụn trên da. Và khi mụn biến mất sẽ không để lại bất kỳ một vết thâm hay tì vết nào.

- Không có dấu vết của các lớp nhăn hay lão hóa da.

- Và da bạn sẽ luôn luôn trong tình trạng khỏe mạnh, tươi trẻ, ổn định và thăng bằng.

Vì sao chiếc mặt nạ lại làm được những điều kỳ diệu như thế ?

Thứ nhất, các chất bên trong mặt nạ sẽ bọc kín da bạnthiết kế dự án kiến trúcđể cô lập da với không khí bên ngoài. Nước sẽ thẩm thấu vào lớp biểu bì của da để ngăn ngừa tình trạng mất nước trong màng giúp da luôn mềm mại và đàn hồi. Đồng thời, các mao mạch sẽ mở rộng từ từ, thúc đẩy quá trình lưu thông máu giúp cải thiện tình trạng da, da sẽ không bị lão hóa hay rơi vào tình trạng mệt mỏi.

Thứ hai,khi da được tách biệt khỏi không khí bên ngoài thì nhiệt độ bên dưới da sẽ được tăng lên.

Các lỗ chân lông bên dưới sẽ được mở rộng, xúc tiến sự bài xuất của tuyến mồ hôi, cung cấp chất oxy cho da. Song song, gia tăng quá trình bài tiết ra ngoài các tế bào biểu bì chết, vốn là các chất thải được tích lũy trong quá trình đàm đạo chất (bụi bẩn, các chất ô nhiễm hóa học hay vi sinh vật bị mắc kẹt bên trong các lỗ chân lông) cũng như các chất nhờn trên da. Khi mặt nạ dần trở nên khô cứng, các chất độc hại sẽ dính vào lớp nhớt của mặt nạ và bị loại bỏ cùng với mặt nạ.

Thứ ba,khi mặt nạ trên khuôn mặt trở thành một lớp màng mỏng, da sẽ trở thành căng từ từ dẫn đến việc kích thích mạnh mẽ để lộ ra các nếp nhăn bên dưới.

Nếp nhăn nhỏ sẽ biến mất trong khi những nếp nhăn lớn và sâu sẽ nhỏ lại, mờ đi. Nên, khuôn mặt sẽ trông tươi trẻ hơn nhiều.

Thứ tư, khoảng thời kì đắp mặt nạ trên khuôn mặt sẽ tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào các lớp da.

Việc mở rộng của các mao quản và tăng cường tuần hoàn máu sẽ giúp da hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Do tác dụng sạch này, mà chúng ta sẽ lựa chọn các chất dinh dưỡng khác nhau để đưa thêm vào mặt nạ nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng mặt nạ đúng cách ?

Bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần của mặt nạ trước khi sử dụng để xem xét về mức độ ăn nhập với tình trạng làn da của mình (da khô, da nhờn, da mụn, da nhạy cảmthiết kế dự án quy hoạchhay da kích ứng), nếu không sẽ không đạt được hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn làm thương tổn da.

Nên làm sạch da hoặc xông da trước khi đắp mặt nạ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bạn có thể tự làm một chiếc mặt nạ tại nhà một cách dễ dàng chỉ với những vật liệu thân thuộc từ trái cây, hoa hoặc các loại thảo dược đơn giản.

Cũng trong bài viết kỳ này, Tanamera sẽ giới thiệu đến bạn một loại mặt nạ dành cho da dầu, da bị mụn chiết xuất từ tinh bột nghệ, đất sét trắng, bột mì, mật ong, dầu dừa nguyên chất có tác dụng :

Kháng khuẩn, chống viêm sưng

Thu nhận dầu thừa trên bề mặt da

Ngăn ngừa nổi mụn

Làm lành vết thương và mờ vết sẹo

Mặt nạ nghệ Tanamera

Tham khảo các loại mặt nạ thảo dược giành cho các loại da khác tại http://tanamera.Com.Vn

Tin bài liên quan

Xem lại phần 1:Câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên (P1)

Đón đọc :Câu chuyện làm đẹp từ thiên nhiên phần 3


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét