Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Dương Yến Ngọc khệ nệ bụng bầu dự tiệc

Là khách mời đặc biệt của sự kiệnThật như cuộc sống,cựu mẫu Dương Yến Ngọc trở thành tâm điểm của sự chú ý khi xuất hiện với chiếc bụng bầu khá lớn. Nét mặt cô lộ rõ vẻ hạnh phúc và viên mãn, khi sắp sửa được đón nhận niềm vui làm mẹ lần hai.



Dù đã rời bỏ sàn catwalk khá lâu, nhưng thần thái và vóc dáng của một người mẫu nổi tiếng ngày nào vẫn có thể dễ dàng nhận thấy ở Dương Yến Ngọc.



Cựu mẫu không giấu diếm niềm tự hào khi khoe chiếc bụng đã lùm lùm. Niềm tự hào và hạnh phúc được thể hiện trong từng biểu cảm trên gương mặt của Dương Yến Ngọc. Cô hiện đang mang bầu ở khoảng tháng thứ 6 và dự kiến, chỉ ít lâu nữa cô sẽ lên chức mẹ lần 2.



Trong thời gian mang bầu, nhan sắc của Dương Yến Ngọc lại càng thêm mặn mà hơn. Có lẽ niềm hạnh phúc khi mang trong mình một thiên thần bé bỏng đã khiến cựu mẫu thêm nhuận sắc.



Từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, Dương Yến Ngọc cảm thấy chuyện ràng buộc nhau bằng hôn thú không còn ý nghĩa. Cô từng chia sẻ chuyện hôn nhân không quá quan trọng, bởi tình yêu mới là thứ gắn kết con người ta với nhau trọn cuộc đời. Có lẽ chính vì vậy, cô đã quyết định mang bầu lần 2 mà không cần tới một lễ cưới ồn ào trên mặt báo...


Người đàn ông trong "bóng tối" của Dương Yến Ngọc cũng là một bí mật của làng giải trí. Chưa bao giờ anh xuất hiện công khai cùng cựu mẫu, tuy nhiên có nhiều thông tin cho biết anh là một doanh nhân thành đạt, chín chắn và hết mực yêu thương bà mẹ một con.



Cùng góp mặt trong sự kiện, cặp đôi Lam Trường - Phương Thanh đã gây bất ngờ khi tay trong tay cùng xuất hiện. Thời gian gần đây, cặp đôi vàng của làng nhạc Việt liên tục có những dự án âm nhạc đình đám cùng nhau, chính vì vậy sự gắn bó thân thiết giữa "chị Chanh" và "anh Hai" là điều hoàn toàn dễ hiểu.



Thầy trò Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ cũng có mặt khá sớm tại sự kiện.



Thu Minh và chồng Tây thân mật tạo dáng cùng nhau như thường lệ.



Lâm Chí Khanh cũng là một trong những khách mời thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Khoác trên mình bộ trang phục sườn xám Thượng Hải cùng kiểu tóc tết cầu kỳ, cô mang dáng dấp của một diễn viên phim cổ trang Trung Quốc.



Nam Cường bảnh bao bên cạnh NSUT Mỹ Uyên. Gương mặt chàng ca sĩ vẫn đượm vẻ buồn bã sau đám tang đột ngột của người em thân thiết Wanbi Tuấn Anh.



Trang Trần bí ẩn trong bộ trang phục toàn một màu đen huyền bí của Gosto



Cindy Thái Tài khoe vẻ sexy táo bạo.



Maria Đinh Phương Ánh xinh xắn và dễ thương với chiếc đầm lộng lẫy.



Minh Triệu vui vẻ chuyện trò cùng Kim Minh.



MC Quốc Quân và Mr Đàm.

Kim Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét