Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Những món đồ thời trang 'khó với' của Lý Nhã Kỳ

Sau nhiều tai tiếng trong cả sự nghiệp và đời sống riêng,Lý Nhã Kỳđang ngày càng được giới chuyên môn và công chúng đánh giá cao với gu thời trang đẳng cấp và khả năng phủ sóng hình ảnh trên báo chí quốc tế. Hình ảnh Lý Nhã Kỳ ngày càng đẹp và sang trọng hơn, phần nào nhờ vào độ chịu chơi không giới hạn của cô.

Theo những gì Lý Nhã Kỳ tiết lộ, không chỉ làm diễn viên, cô còn làm thêm rất nhiều nghề: cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia... Đó có lẽ là lí do mà Lý Nhã Kỳ sẵn sàng đặt cho mình những món đồ có giá trên trời cho mỗi lần đi dự tiệc.

Hãy cùng chiêm ngưỡngbộ sưu tập tiền tỉcủa Lý Nhã Kỳ:

Trong đêm tiệc khai trương cửa hàng kim cương, Lý Nhã Kỳ tiết lộ mình đang mặc trang phục của nhà thiết kế nổi tiếng Alexander Mc Queen với giá 40.000$ (khoảng 800 triệu đồng)

Trang phục Lý Nhã Kỳ diện trong tiệc sinh nhật năm 2012 cũng có giá lên tới 20.000$ (400 triệu đồng).

Chiếc ví hình chim công gây tranh cãi với giá 1 tỷ đồng.

Bộ váy Alexander McQueen có giá trị hơn 700 triệu đồng được Lý Nhã Kỳ diện khi gặp gỡ nam diễn viên Thành Long.

Chiếc áo dài giá 250 triệu đồng Lý Nhã Kỳ mặc khi đảm nhiệm vai trò Đại sứ du lịch trong một sự kiện.

Xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế tại Việt Nam lần thứ 2, Lý Nhã Kỳ chọn chiếc váy cúp ngực cầu kỳ có giá 400 triệu đồng.

Bộ đồ bao gồm váy, kim cương, đồng hồ, ví da ước tính lên tới... 12 tỷ đồng được Lý Nhã Kỳ khoác lên người trong Đêm hội chân dài.

Bộ trang sức kim cương này của cô cũng có giá trị ước tính lên tới 10 tỷ đồng.

Trong chuyến đi dự LHP Cannes đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ lại đặt riêng chiếc váy thiết kế của Chanel trị giá 100.000$ (khoảng 2 tỷ đồng).

Bên cạnh đó cô còn đeo bộ kim cương đắt giá của nhà thiết kế nổi tiếng người Italia giá 12 tỷ đồng.

Tháng 3/2013, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với đôi hoa tai của hiệu Crivelli trị giá xấp xỉ 35.000 USD và chiếc nhẫn Paolo Piovan có giá khoảng 50.000 USD.

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ khoác lên người những bộ áo dài trong BST mới của nhà thiết kế Võ Việt Chung với trị giá lên tới 15 tỷ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét