Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Lý Nhã Kỳ là khách mời danh dự của Tuần lễ thời trang Paris

 (Ngoisao.vn) - Lý Nhã Kỳ sẽ là khách mời danh dự tại Tuần lễ thời trang Paris 2013/2014 kéo dài từ ngày 30/6 tới 5/7. 

Tuần lễ thời trang Xuân - Hè Milan 2014 vừa kết thúc và hiện tại, giới mộ điệu thời trang lại đang nô nức chờ đón sự kiện na ná ở Paris - thành thị được mệnh danh là đế kinh thời trang thế giới.

Đến hẹn lại lên, cứ vào tháng 7 hàng năm, các tín đồ thời trang khắp năm châu bốn bể lại hướng về Paris để theo dõi những BST ấn tượng của các "ông lớn" được trình diễn tại Tuần lễ thời trang cao cấp Haute Couture Xuân - Hè . Đây là sân chơi dành riêng cho những thương hiệu lớn như Chanel, Christian Dior, Versace hay Georges Hobeika…


 Lý Nhã Kỳ và những chiếc váy tiền tỷ mang các thương hiệu lừng danh thế giới 

Tuần lễ thời trang cao cấp Haute Couture 2013 - 2014 kéo dài từ ngày 30/6 tới 5/7. Versace là thương hiệu mở đầu. Còn phần trình diễn của Chanel được tổ chức tại Grand Palais thuần khiết ngày 2/7. hiện tại, cả đế kinh thời trang Paris đang ráo riết, tưng bừng chuẩn bị cho sự kiện này. Trước đó, Paris Fashion Week Spring/Summer 2013/2014 - Men’s Fashion sẽ được tổ chức như một sự kiện tiền trạm.

Chuỗi sự kiện này sẽ quy tụ rất nhiều ngôi sao cũng như những nhân vật lừng danh trên toàn thế giới. Sự kiện na ná được tổ chức hồi đầu năm đã chào đón mỹ nữ châu Á Chương Tử Di bên cạnh Jessica Alba, Diane Kruger, Salma Hayek, cựu siêu mẫu Laetitia Casta…

Hồi năm ngoái, "kiều nữ" Lý Nhã Kỳ cũng đã từng dự sự kiện này và đã vinh diệu được tùng san Vogue đánh giá là một trong những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất trong tuần lễ.

 
Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại Tuần lễ thời trang Paris năm ngoái 

Đây là vinh hạnh với riêng Lý Nhã Kỳ và là niềm kiêu hãnh của người đẹp Việt khi có tên trên "bản đồ" những ngôi sao thời trang của tùng san thời trang tăm tiếng thế giới này. Năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ tham gia 3 show của các thương hiệu lớn như Chanel, Georges Hobeika, Alexis Mabille. Đặc biệt hơn, Lý Nhã Kỳ cũng là ngôi sao khách mời danh dự được ngồi hàng ghế đầu của 3 thương hiệu nức tiếng này. Đây là hàng ghế dành cho những nhân vật VIP, những ngôi sao quyền lực nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét