Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Panasonic FZ70 - máy ảnh siêu zoom như ống nhòm













FZ70 sẽ là sự bổ sung của Panasonic nhằm hoàn thiện phân khúc máy ảnh siêu zoom cao cấp, bên cạnh FZ200 danh tiếng.
Sau khi ra mắt, FZ70 sẽ trở thành mẫu máy ảnh có dải tiêu cự lớn nhất hiện nay của Panasonic với hệ số nhân 60x tương đương góc nhìn tiêu cự 20-1.200mm trên hệ máy Full Frame. Để đạt được điều này, Panasonic đã giảm tí chút về khẩu độ còn F/2.8-5.9 và sử dụng thấu kính tiêu chuẩn của dòng Lumix. Nếu tiêu cự 1.200mm vẫn chưa đủ, người dùng có thể dùng chế độ zoom kỹ thuật số nhờ công nghệ Intelligent Resolution để đưa tiêu cự tối đa lên 2.400mm mà chất lượng ảnh giảm không đáng kể.


Không chỉ ống kính có khả năng zoom, micro tích hợp cũng có khả năng zoom theo tiêu cự ống kính để dùng trong chế độ quay phim với Dolby Digital Stereo Creator và tính năng Wind Shield Zoom Microphone chủ động khử tiếng ồn xung quanh như gió. Người dùng có thể quay phim Full HD 1080i ở chuẩn AVCHD hoặc MP4 với tốc độ tối đa 60 hình/s mà không sợ rung tay do thân máy có tính năng chống rung cảm biến Power O.I.S.
Cảm biến High Sensitivity MOS 16,1MP hẹn mang đến chất lượng ảnh chụp ấn tượng hơn trong điều kiện ánh sáng yếu, giảm 10-15% sạn trên ảnh chụp với độ nhạy sáng cao. Đặc biệt là bộ xử lý Venus Engine có công nghệ lấy nét tự động Light AF khiến FZ70 có được tốc độ chụp liên tục 9 hình/s.
Hiện tại, Panasonic chưa tiết lậu giá cũng như thời khắc bán FZ70 ra thị trường, nhưng có nhẽ sẽ không thấp hơn nhiều so với FZ200.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét