Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Quán bar độc nhất vô nhị vòng quanh thế giới

 Những quán bar này không chỉ là nơi bán đồ uống mà còn là những điểm du lịch ham thích. 

 1. Quán bar Red Sea Star, biển Đỏ 


Red Sea Star là quán bar trước nhất trên thế giới được thiết kế dưới đáy biển Đỏ. Mỗi bàn trong quán bar đều có hai cửa sổ, một ở bên cạnh và một ở phía trên để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của vương quốc dưới đáy biển.

Độc đáo hơn cả, nội thất bên trong quán bar cũng mô phỏng một vườn san hô đầy màu sắc với những đồ vật giống như hình trạng những chú sứa hay các sinh vật dưới đáy biển.




 2. Bar Skeleton, Slovenia 


Trong tiếng Anh, “skeleton” có tức là “bộ xương” và quả nhiên, cả quán bar này đều được thiết kế từ những nội thất mô phỏng xương của một con quái vật đồ sộ. Không có gì đáng kinh ngạc, nhà thiết kế ngôi nhà này là Hans Rudi Giger, người từng thiết kế hình ảnh cho nhiều bộ phim về người dưng hành tinh và từng giành cả một giải OSCAR cho hiệu ứng hình ảnh.




 3. Bar Hobbit House, Philippines 


Hobbit House là một trong những quán bar lừng danh nhất thế giới nằm ở Manila, Philippines. Dựa trên câu chuyện về những người lùn Hobbit, khách tới đây sẽ được những người lùn phục vụ. Họ không chỉ thân thiện với thực khách mà còn sẵn sàng chụp ảnh cùng khách du lịch làm kỷ niệm.




 4. Quán bar bằng băng, Trung Đông 


Chillout là quán bar trước nhất được xây bằng băng và được xây dựng ở Trung Đông. hồ hết mọi nội thất bên trong quán đều được tạc từ băng như ghế dài, bàn băng, đĩa băng và cốc nước bằng băng.




 5. Bar Zetors, Phần Lan 


Được xây dựng ở thủ đô Helsinki, Phần Lan, quán bar Zetor được đặt theo tên của một… hãng sinh sản xe kéo lừng danh trong chiến tranh lạnh. Quán bar được trang hoàng bằng những chiếc xe kéo hiệu Zetors và khách tới thưởng thức đồ uống sẽ ngồi xung quanh những chiếc máy kéo để thưởng thức bia.




 6. Bar Eternity, Ukraine 


Có thể nói Eternity là quán bar có hình trạng độc đáo nhất trong danh sách này: hình một chiếc hậu sự cực lớn bằng gỗ.


 
 


 7. Bar June Barugh, Mỹ 


Bar June Barugh là một trong những quán bar hoạt động… lấp lửng nhất trong danh sách. Một người đàn bà 52 tuổi đã mở quán và bán rượu bất hợp pháp ngay trong garage nhà mình và thậm chí đã bị bắt nhưng vẫn chối rằng bà chỉ phục vụ nước hoa quả cho những ai ghé qua garage lúc trời nắng nóng.



 Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét