Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 24/7

Những tin liên quan đến tương lai Bale và Rooney là chủ đề nổi bật nhất trong ngày

1. Rooney cân nhắc gia nhập Arsenal
Với Rooney, Chelsea là sự lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên, trong trường hợp BLĐ M.U và HLV David Moyes không muốn bán anh cho Chelsea – đối thủ nặng ký cho chức vô địch Premier League thì nhiều khả năng Rooney sẽ chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo.

2. Arsenal hỏi mua Suarez lần 3, với giá 40.000.001 bảng!



Một lời đề nghị trị giá 40 triệu + 1 bảng sẽ kích hoạt một điều khoản phức tạp trong hợp đồng Suarez đã ký với Liverpool. Và theo Daily Mail, trong cuộc đàm thoại giữa GĐĐH Arsenal Ian Gazidis với người đồng nhiệm Ian Ayre bên phía Liverpool, phía Arsenal đã đưa ra lời đề nghị sẽ trả cho đội bóng vùng Merseyside 35 triệu bảng ban đầu và 7 triệu bảng phụ phí.

3. Cơn đau đầu đầu tiên của Moyes: Van Persie chấn thương
HLV David Moyes của M.U hẳn cảm thấy lo lắng khi Robin van Persie dính chấn thương đùi và phải rời sân giữa chừng trong trận giao hữu thua Yokohama F-Marinos 2-3 tại Nhật Bản mới đây.

4. Martino thừa nhận nhà Messi tác động để ông làm HLV Barca



Trong cuộc họp báo đầu tiên sau khi chính thức trở thành chiến lược gia mới của Barcelona, HLV Gerardo Martino thừa nhận gia đình nhà Messi đã tác động với ban lãnh đạo của đội bóng xứ Catalunya trong việc đưa ông về sân Camp Nou.

5. Tottenham phẫn nộ với những "trò bẩn" từ phía Real
Mới đây, Tottenham đã đưa ra lời cảnh cáo Real Madrid hãy chấm dứt những động thái liên tiếp nhằm lôi kéo Gareth Bale, khiến tiền vệ người xứ Wales không thể tập trung thi đấu cho CLB. Hôm qua, đồng loạt các đầu báo thể thao đăng tải thông tin Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Bale về mức lương. Tuy nhiên, ngay lập tức phía Tottenham lên tiếng phủ nhận.

6. Juventus kiếm tiền số một Champions League mùa trước
Không phải Man Utd, Real hay nhà vô địch Bayern Munich, “Bà đầm già thành Turin” mới là đội bóng “kiếm lời” nhiều nhất từ giải đấu danh giá nhất châu Âu.

7. Monaco tiếp tục shopping: Nani vào tầm ngắm



Sau khi vung ra tới hơn 120 triệu bảng để đưa về sân Stade Louis II 10 tân binh, những tưởng Monaco của tỷ phú Rybolovlev đã phần nào cảm thấy thỏa mãn. Ấy vậy mà mới đây, giới chuyên môn lại rộ lên tin đồn đội bóng xứ công quốc đang “tăm tia” 2 siêu sao nữa, đó là tiền đạo Hulk của Zenit St. Petersburg và tiền vệ Nani của M.U.

8. Celtic và Steaua vào vòng loại thứ 3 Champions League
Celtic vào vòng loại thứ 3 Champions League với chiến thắng 2-0 trong trận lượt về trước Cliftonville tại Parkhead. Đối thủ tiếp theo của họ là đại diện Thụy Điển Elfsborg.

9. TIM Cup 2013: Tân binh Sassuolo gây "sốc"
Tân binh Serie A mùa tới đã giành chức Vô địch giải đấu giao hữu thường niên TIM Cup lần thứ 13 với số điểm nhiều hơn 2 "đại gia" AC Milan và Juventus.

10. Consadole Sapporo khoe “CV19”

Chỉ ít phút sau khi đạt thỏa thuận với SLNA để mượn được Lê Công Vinh, Consadole Sapporo đã lập tức “khoe” tân binh người Việt Nam với NHM Nhật Bản trên website chính thức của mình (www.Consadole-sapporo.Jp).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét