Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Đỗ Mạnh Cường khoe xế bạc tỷ đỏ chói

Đỗ Mạnh Cường là người thích hai gam màu đỏ - đen. Anh sở hữu nhiều trang phục và phụ kiện đi kèm của hai màu này như giày, kiếng, túi xách… Đặc biệt, sở thích màu đỏ, nên với xe hơi, anh cũng chọn màu chói này. Đỗ Mạnh Cường vừa tậu chiếc xe Mercedes C250 hai cửa trị giá 1,6 tỷ đồng.
Việc chi mạnh tay mua xe giúp Đỗ Mạnh Cường chứng tỏ cho mọi người thấy, nhà thiết kế nếu có tài năng và sức hút, có thể kiếm được tiền "khủng".

Đỗ Mạnh Cường là NTK có tầm ảnh hưởng rất lớn trong làng thời trang Việt vài năm gần đây. Đặc biệt là sau mỗi show diễn xu hướng, anh đã chọn và đưa ra được đề tài gây tranh cãi, trở thành hiện tượng. Từ đó, thời trang, sản phẩm của anh đã đi vào cuộc sống hàng ngày một cách gần gũi nhất.

Anh thường xuyên tư vấn thời trang cho các ngôi sao Việt như Diễm My, Linh Nga, Ngô Thanh Vân… Gần đây nhất là diva Mỹ Linh trong show truyền hìnhThe Voice.
Đỗ Mạnh Cường còn là tín đồ thời trang của các thương hiệu lớn trên thế giới.
Sau show diễn xuân hèLe Gardinthành công và bán cháy hàng, Đỗ Mạnh Cường không chỉ có tiền để mua xe tiền tỷ mà còn dành để đầu tư cho show diễn thu đông dự kiến vào tháng 11 tới đây tại TP.HCM.

Đồng hành cùng Đỗ Mạnh Cường ra Hà Nội dự sự kiện còn có doanh nhân Huy Cận.

Du Dương

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét