Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Vinh quang Việt Nam lần thứ 10: Vinh danh Tổng Giám đốc PVEP trong 15 gương điển hình đặc biệt xuất sắc

 Ngày 13/7, Báo cần lao và Đài Truyền hình Việt Nam đã tổ chức chương trình “quang vinh Việt Nam” lần thứ 10 năm 2013 dưới sự chỉ đạo của Tổng Liên đoàn cần lao Việt Nam và Ban Thi đua Khen thưởng Trung ương. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTV1, Đài Truyền hình Việt Nam. tham gia buổi lễ có các đồng chí: Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân, chủ toạ Tổng LĐLĐVN Đặng Ngọc Tùng và lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương. 

Chương trình đã tôn 11 tập thể và 15 cá nhân chủ nghĩa có thành tích đặc biệt xuất sắc.

Chương trình quang vinh Việt Nam là sự kiện được tổ chức mỗi năm một lần, là ngày hội tưng bừng tôn các tập thể, cá nhân chủ nghĩa anh hùng cần lao thời kỳ đổi mới và gương tiêu biểu tiền tiến, góp phần tạo nên ý thức tích cực thi đua cần lao, tạo niềm lạc quan, tin tưởng.# vào vận hội phát triển của sơn hà. Đặc biệt chương trình "quang vinh Việt Nam" lần thứ 10 đã trở nên sự kiện trội trong các hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 65 năm chủ toạ Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Năm nay, khi sơn hà đã và đang sang tuổi khó khăn trong bối cảnh suy thoái kinh tế toàn cầu, chương trình quang vinh Việt Nam lần thứ 10 với chủ đề Vượt khó đi lên là bản hòa ca vinh danh những con người đã phát huy xuất sắc ý thức yêu nước, truyền thống dân tộc để bứt phá, vượt lên chính mình, tìm được con đường đi đúng đắn, vươn tới thành công trong muôn nghìn khó khăn. Chương trình đã tôn 11 tập thể và 15 cá nhân chủ nghĩa có thành tích đặc biệt xuất sắc, không ngừng chũm vượt khó vươn lên, đóng góp vào sự phát triển của sơn hà, điển hình như: Anh hùng cần lao Huỳnh Văn Cam, thương binh hạng 3/4, hơn 70 tuổi vẫn dốc sức vận động nhiều người, nhiều tổ chức và tự bản thân làm từ thiện cứu giúp được cả vạn bệnh nhân nghèo; em Lê Văn Được, học trò lớp 9B, Trường THCS Thanh Ngọc (xã Thanh Ngọc, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), ngày 17-6-2013 đã không quản nguy hiểm nhảy xuống dòng nước xiết, xả thân cứu 5 em nhỏ khỏi chết trôi. Cùng với các gương sáng về lòng có nhân là những CNLĐ trực tiếp sinh sản, yêu nghề, ham sáng tạo, được đồng nghiệp thán phục như công nhân lái máy xúc Trần Văn Quang, thợ khoan Trần Kim Minh, Thượng úy Trần Hiếu Tâm… Bên cạnh các tiêu biểu tiền tiến cá nhân chủ nghĩa là những tập thể được tôn như các đơn vị Anh hùng cần lao, Anh hùng Lực lượng vũ trang: Tổng Công ty Công trình liên lạc 4, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội, Đồn Biên phòng 54 Cát Bà (Hải Phòng), Phòng Cảnh sát điều tra tầy về ma túy (CA tỉnh Điện Biên), Trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An), Cục Tần số vô tuyến điện (Bộ thông báo - Truyền thông)…

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh, 26 tập thể, cá nhân chủ nghĩa được tôn đã thực hành tốt lời kêu gọi của Bác Hồ về thi đua yêu nước. Họ là những con người bình dị nhưng sự phấn đấu, kiêu dũng của họ khiến chúng ta cảm phục. Phó chủ toạ nước mong muốn chương trình tiếp chuyện được duy trì nhằm cổ vũ người dân Việt Nam hăng hái thi đua, góp phần xây dựng giang san hưng vượng.

 giám đốc điều hành PVEP - Tiễn sĩ Đỗ Văn Khạnh được vinh hạnh tuyển lựa là một trong 15 cá nhân chủ nghĩa điển hình được vinh danh trong Chương trình quang vinh Việt Nam. 


Với những cống hiến dai sức và xuất sắc của bản thân đối với Ngành Dầu khí, cùng những thành tích trội của Tổng Công ty dò xét phá hoang Dầu khí (PVEP) trong những năm qua, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và thế giới gặp nhiều khó khăn thách thức, giám đốc điều hành PVEP - Tiễn sĩ Đỗ Văn Khạnh được vinh hạnh tuyển lựa là một trong 15 cá nhân chủ nghĩa điển hình được vinh danh trong Chương trình quang vinh Việt Nam. Chương trình đã dành một phóng sự riêng dành cho cá nhân chủ nghĩa TS. Đỗ Văn Khạnh và có phần giao lưu với ông trên sàn diễn.

giải đáp câu hỏi về những trải nghiệm của bản thân trong việc điều hành doanh nghiệp chẳng những vượt qua khó khăn mà còn hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao trong những năm qua, ông Khạnh san sớt rằng chính ý thức kết đoàn, bản lĩnh, lòng kiên tâm và tình ái nghề là những ngọn lửa đã thôi thúc ông cùng tập thể cán bộ công viên chức PVEP chũm vượt qua mọi khó khăn, thách thức, cần lao và công hiến hết mình với ý thức nghĩa vụ cao nhất để mang lại những thành công của Tổng Công ty PVEP, với sứ mạng chinh phục những vùng nước sâu, những cấu tạo địa chất phức tạp, những cạnh tranh ác liệt trên thị trường dầu khí thế giới, kế thừa và phát huy mạnh mẽ những phẩm chất tốt đẹp của những đời người đi tìm lửa, khẳng định vai trò chủ lực của PVEP trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Ngành Dầu khí Việt Nam, góp phần bảo đảm an ninh năng lượng nhà nước và tham dự bảo vệ chủ quyền sơn hà trên biển Đông.

Trong năm kỷ niệm 25 năm Ngày Truyền thống Tổng Công ty dò xét phá hoang Dầu khí (1988 - 2013), sự kiện giám đốc điều hành PVEP Đỗ Văn Khạnh được vinh danh trong những tấm gương xuất sắc điển hình trong phong trào thi đua yêu nước, vượt khó đi lên đã vun đắp thêm niềm kiêu hãnh của mỗi cán bộ viên chức Tổng Công ty PVEP, khích lệ tập thể người cần lao của Tổng Công ty ra công thi đua hoàn tất xuất sắc, về đích trước các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ sinh sản kinh dinh năm 2013, góp phần cùng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có những đóng góp quan yếu cho nền kinh tế quốc dân, vì sự phồn vinh của sơn hà.

 Văn Phong 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét