Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Wenger cảnh báo M.U đừng phí thời kì theo đuổi Fabregas

Ngày mai của Fabregas đang rất được quan hoài



“Fabregas đã quyết định ở lại Barca thêm 1 năm. Trừ khi cậu ấy thay đổi ý định. Tôi không biết. Nhưng đó là điều tôi được nói lại”, Wenger nói sau trận giao hữu thắng ĐT Việt Nam 7-1 tại Hà Nội.

Tiết lộ của ông bầu người Pháp sau trận đấu tại Việt Nam đã vấn sự chú ý của rất nhiều CĐV Arsenal và Man Utd khi cuộc đua ganh chữ ký Cesc Fabreagas đang được hâm nóng từng ngày.

Ngày mai của Fabregas là chủ đề được quan tâm nhiều tạm thời gian qua. Hôm qua, PCT Man Utd, Ed Woodward đã tách khỏi đội bóng khi đang đi du đấu tại Australia để thực hiện một cuộc đàm phán chuyển nhượng quan yếu mà rất nhiều nguồn cho rằng đích đến là Barcelona và Cesc Fabregas là mục tiêu.


Wenger gián tiếp dấn quan tâm đến Fabregas nếu tiền vệ này rời Barca


Nhà ĐKVĐ được cho là đã đặt lên bàn lời yêu cầu trị giá 26 triệu bảng để đổi lại chữ ký của cựu đội trưởng Arsenal và rất tự tin thương vụ này sẽ thành công nếu họ tăng lên thành 30 triệu bảng.

Tuy vậy, theo Wenger, nếu Barca quyết định bán Fabregas, Arsenal sẽ là sự tuyển lựa trước nhất để thương thuyết bởi đó là một điều khoản được họ đã đưa vào hợp đồng bán tiền vệ này cho đội bóng xứ Catalunya cách đây 2 năm.

“Chúng tôi có thêm điều khoản sẽ được thông báo (nếu Fabregas rời Barca - PV) nhưng tại thời điểm này đó không phải là điều chúng tôi theo đuổi”, Wenger cho biết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét