Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Angelababy chỉ mong 1 lễ cưới đơn giản

Mới đây, hãng sô-cô-la tôn thất nức tiếng đã mời nữ diễn viên Trung Quốc Angelababy đến thăm cơ sở sinh sản của mình tại Brussels, Bỉ. Tại đây, người đẹp đã thực hiện liên tục hai bộ ảnh tuyệt đẹp để quảng bá cho dòng sản phẩm mới của hãng sô-cô-la này.

Để đem đến không khí đoàn tụ của mùa thu, Angelababy đã diện một bộ đầm vàng tươi trẻ và hóa thân thành cô thiếu nữ dịu dàng bên những chiếc bánh trung thu bằng sô-cô-la. Lấy bối cảnh là một căn phòng được thiết kế theo hơi hướng Châu Âu, vẻ đẹp ngọt ngào của Angelababy thực thụ tỏa sáng như ánh trăng rét mướt ngày rằm.











Trongthiet ke du an kien truc chung cubộ ảnh tiếp theo, Angelababy khoác lên mình chiếc váy cưới trắng bong khôi nhưng cùng không kém phần gợi cảm. Người đẹp cho biết cô có cảm giác mình giống như một nàng công chúa Bỉ đáng yêu đang ngồi thưởng thức những thỏi sô-cô-la ngọt ngào. Khi được hỏi về một đám cưới trong mơ, Angelababy san sẻ: “Tôi không muốn một đám cưới hoành tráng như trong các bộ phim mình đóng, chỉ coi ngày vui của mình giống như một bữa tối riêng tây, ấm áp bên người nhà và bạn bè.”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét