Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

14 lý do nên ăn dưa chuột mỗi ngày- VnExpress Đời sống - Sức những Khỏe.

Đường và chất điện giải để bổ sung nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và làm giảm các cơn khó chịu đau đầu

14 lý do nên ăn dưa chuột mỗi ngày- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Giảm nhiệt Ăn dưa chuột sẽ làm giảm nhiệt độ khi bạn bị sốt. Chữa bệnh tiểu đường. Bệnh gút Silica xúc tiến sức khỏe chung bằng cách tăng cường các mô kết liên. Dưa chuột có chứa nhiều chất xơ. Cung cấp năng lượng.

Magie và silicon. Khi trộn với nước ép cà rốt. 11. Nó cũng được biết đến như một trong những loại thực phẩm bổ ích để làm tan sỏi thận.

Ung thư vú. Ăn dưa chuột hàng ngày sẽ có ích cho những người bị táo bón kinh niên. Nước ép từ dưa chuột. 7. Đó là lý do vì sao có rất nhiều phương pháp điều trị spa dùng tới dưa chuột. Lariciresinol và pinoresinol. Giữ thận khỏe mạnh hơn. Dưa chuột có tới 90% là nước.

Làm mềm tóc và móng tay Chất silica trong dưa chuột làm cho tóc và móng tay của bạn sáng và khỏe mạnh hơn. Chất xơ của nó cũng có lợi cho việc tiêu hóa. Dưa chuột có thể làm giảm bệnh gút và đau viêm khớp bằng cách hạ thấp mức độ của acid uric. Khiến bạn oắt tươi trẻ. Giúp thận khỏe mạnh Dưa chuột làm giảm nồng độ acid uric trong cơ thể bạn. Giảm viêm khớp.

9. Lại có hàm lượng calo thấp nên nó là thực phẩm lý tưởng cho những người muốn giảm cân. 1. 12. Tương trợ tiêu hóa. 13. Kiểm soát áp huyết Nước ép dưa chuột chứa loại hormone cấp thiết tốt cho việc sinh sản insulin của tuyến tụy. Các chất có tác dụng giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư như ung thư buồng trứng.

Giảm cholesterol. Cho một lát dưa chuột vào vòm miệng. 8. 3. Rau bina và cà rốt cũng rất tốt cho làn da bởi nó có chứa lượng vitamin C cao.

Liền quên uống nước. Ảnh minh họa: Fitnea. Nó sẽ bù lại lượng nước của bạn bị mất và khiến bạn cảm thấy mát mẻ. 2. Giảm viêm nhiễm các bệnh về miệng Nước ép dưa chuột chữa lành và làm dịu phần lợi bị nhiệt hay sưng.

Chống lại bệnh ung thư Dưa chuột có chứa nhiều chất secoisolariciresinol. Giảm cân Do dưa chuột có chứa nhiều nước. Thoải mái do trong dưa chuột có đặc tính chống viêm. Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện ra trong dưa chuột có chứa hợp chất gọi là sterol có thể giảm mức cholesterol. Dưa chuột chứa đủ vitamin B. 4. Đỡ khô họng hơn nhiều. Chất phytochemcials sẽ giết chết các vi khuẩn gây ra hơi thở khó chịu trong miệng bạn.

Bạn có thể ăn một quả dưa chuột để thay thế. Bù nước Nếu bạn quá bận rộn. 10. Để dưới lưỡi hoặc bên trên trong một phút rưỡi. 5. Kali và magiê - các chất dinh dưỡng hiệu quả trong việc điều chỉnh huyết áp. Bổ sung vitamin mỗi ngày Dưa chuột có hồ hết các vitamin cơ thể cần trong một ngày như vitamin A. Lưu huỳnh và silic trong dưa chuột còn giúp kích thích tăng trưởng tóc.

C. Nó giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Cung cấp khoáng chất Dưa chuột có chứa hàm lượng cao kali. Khiến mắt dễ chịu.

Tốt cho mắt Đặt vài lát dưa chuột lạnh lên đôi mắt sưng húp của bạn sẽ làm giảm sưng bọng mắt. Lê Anh (Theo Fitnea ). Tuyến tiền liệt và ung thư tử cung. 14. Chữa nôn nao Để tránh đau đầu vào buổi sáng hoặc giảm bớt cảm giác khó chịu. 6. Đó là lý do vì sao dưa chuột là một trong những thực phẩm rất tốt cho việc điều trị 2 bệnh là cao huyết áp và áp huyết thấp.

Loại bỏ độc tố Nước trong dưa chuột có tác dụng loại bỏ nhiều độc tố trong cơ thể. Đắp dưa chuột lên da cũng sẽ khiến những vết cháy nắng đỡ rát hơn. Bạn có thể ăn một đôi lát dưa chuột trước khi đi ngủ. Có lợi cho bệnh nhân tiểu đường.

Nhai dưa chuột là bài tập rất tốt cho răng của bạn. B.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét