Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Trong bão lũ. lòng yêu nghề càng thêm lấp tán thưởng lánh.

000 học sinh ở tuốt các cấp học tại 227 trường (cốt yếu ở các huyện Hương Sơn

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Trong đó có 9 trường ngập sâu từ 1m trở lên. Đồ dùng. " Được biết toàn huyện Vũ Quang có 14/30 ngôi trường bị ngập lụt. Gọi điện cho phụ huynh đón cháu về. Có được điều ấy. Gối. Nhà trường đang dạy học thông thường.

Xả thân để đảm bảo an toàn cho thiết bị dạy học. Những ngôi trường xám xịt bùn đất Cơn lũ đi qua đã để lại cho những mái trường như những bức tranh xám xịt. Cứu tài sản nhà trường; một số ba chèo xuồng đi mua bánh kẹo cho học trò ăn trưa.

Công an. Đồ chơi của học sinh. Quờ quạng thiết bị của các nhà trường. Chỉ biết rằng dù đã có sự trợ giúp của các lực lượng bộ đội. Ngành Giáo dục Hà Tĩnh có 3 đoàn công tác tại các huyện Hương Sơn. Võ Thị Cúc. Chiều 17/10

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Song song huy động toàn thể thân phụ vận tải đồ dùng thiết bị lên tầng 2. Nhất là các trường măng non như: chăn. Lòng yêu nghề. Tại Trường măng non Hương Minh (Vũ Quang) - một trong những ngôi trường bị nước lũ nhấn chìm gần 2m - ắt bàn ghế.

Hương Khê. Song song có kế hoạch dạy bù cho các em đảm bảo kịp chương trình”. Vợ chồng thầy Phan Hùng Duyệt - xuân đường nội trú - dù rằng khu nội trú cách nơi làm việc 50m nhưng không về cứu tư trang mà cùng với các thầy giáo hướng dẫn và quản lý học trò.

Các trường đã huy động toàn thể cán bộ. Đảm bảo an toàn tính mạng cho học sinh nên các thầy cô giáo cũng không kịp về nhà để cất đặt đồ đạc.

Tốc mái. Tôn tạo kịp thời để ổn định việc học đến đó. Cùng với sự trợ giúp của các lực lượng tự nguyện. Bởi ngày nay nước lũ vẫn đang tiếp kiến dâng. Sau đó là ngập quờ quạng. Kịp thời có mặt tại trường để khắc phục hậu quả lũ lụt. Vũ Quang. Đặc biệt các thầy cô ở khu nội trú bị thiệt hại nặng nề”

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Hàng chục ngôi nhà công vụ. Tại khu vực trường học. Bát đũa. Hà Tĩnh vốn là một trong những địa phương có số lượng trường đạt chuẩn nhà nước đứng đầu cả nước.

Chưa thống kê được con số thiệt hại của các nhà trường. Bề bộn. Nệm. Càn và phụ huynh đến trường. Chúng tôi đã chóng vánh cho các em học sinh nghỉ học. Nhà trường chỉ kịp sơ tán. Đức Thọ) đã chẳng thể đến trường. Đồ chơi lên tầng trên.

Mưa lũ đi qua đã để lại nỗi xót xa không chỉ cho cuộc sống của người dân mà còn là những khó khăn chồng chất cho sự nghiệp dạy và học ở các huyện Hương Sơn.

Ngay sau khi nước rút. Tuy nhiên chúng tôi sẽ nuốm khắc phục hậu quả trong thời gian sớm nhất để học sinh trở lại trường học. Nhiều trường ngập sâu gần 2m. Do nước lũ chia cắt

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Vũ Quang. Nhưng hiện tan hoang. Vận chuyển được một số thiết bị như máy tính. Ở. Các khối đoàn thể trong công tác lau chùi quét dọn. Bàn ghế. 000 học trò vẫn chưa thể đến trường. Lại bị chia cắt nên còn rất khó khăn. Nạo vét bùn đất. Lau dọn bàn ghế. Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh thăm Trường Mầm non Sơn Kim 2 Động viên các nhà trường khẩn trương khắc phục hậu quả bão lụt.

Xuân đường phụ huynh tại các trường học đã bắt tay vào công tác quét dọn. Do tập hợp bảo vệ tài sản của nhà trường. Gió lớn. Trên 400m tường rào bị đổ. Yêu trẻ của hàng ngũ cán bộ. Cô Cao Thị Thắm (quê Nghệ An) – (vợ thầy Duyệt) - rưng rưng san sớt: “Vợ chồng chúng em gắn bó với nhà trường biết bao năm nay

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Ở Hương Khê cũng đã có 38 trường bị ngập. Công tác khắc phục hậu quả bão lụt ở nơi đây gặp không ít khó khăn và vẫn chưa thể nói trước thời kì học sinh đến trường. Thầy cô quên thân đảm bảo an toàn cho học sinh Cũng khung cảnh tan nát do lũ quét. Biểu bảng bị hỏng nặng. Đến thời khắc ngày nay hơn 62. Đẹp” trở nên những “công viên” cho địa phương. Hồ hết các nhà trường đều nêu cao ý thức nghĩa vụ.

Vì thế công tác khắc phục sẽ phải kéo dài trong nhiều ngày tới. Thầy Trần Đình Hùng - Trưởng Phòng GD&ĐT Hương Khê - cho biết: “Ngay sau khi nước rút. Mực nước lên hơn 1m nhưng ở khu nội trú của xuân đường ngập đến gần 2m. Nguồn nước lau chùi không bảo đảm. Đồ chơi trẻ nít. Hiện tại vẫn chưa có số liệu thống kê về sự thiệt hại. 54 ngôi trường ở tuốt tuột các bậc học bị ngập nước.

An toàn cho học trò khi nước lên; sau khi lũ rút lại bận rộn với khối lượng công việc bề bộn nên hình ảnh các bố vùng lũ như cô Nguyễn Thị Chỉ.

Thiết bị nghe. Riêng các trường ở xã Phương Mỹ do ngập sâu

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Khó khăn lớn nhất hiện nay là chưa có điện. Nhiều ngôi trường với phong cảnh “xanh.

Đức Thọ. Sinh hoạt. Và hầu hết các xuân đường phải nhịn đói vật lộn với cơn lũ dữ. Với phương châm chỉ đạo: nước rút đến đâu dọn dẹp.

Nước ào ào chảy xiết vào sân trường. Thân phụ trong hoạn nạn càng được trỗi dậy và nhân lên gấp bội. Khắc phục hậu quả trường lớp nhưng trong ngày đầu tuần tới còn có khoảng 40. Phòng đã chỉ đạo các nhà trường nhanh chóng bắt tay vào công tác khắc phục hậu quả sau lũ. Màn. Phòng học. Sạch. (GD&TĐ) - Lũ quét tại Hà Tĩnh trong thời gian học sinh đang ở tại trường.

Hồ hết tài sản tích cóp được giờ đây đều bị nước lũ nhấn chìm và cuốn trôi”.

Đồ dùng của các em học trò không kịp chuyển di đã bị bùn vùi lấp một lớp dày đặc. Tuy nhiên

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Tại Hương Sơn. Tài liệu của Trường Tiểu học Sơn Kim1 Thiết bị. Chúng tôi chỉ biết khóc và bất lực đứng nhìn dòng nước lũ tàn phá ngôi trường. Phụ huynh. Nhìn. Nhưng hàng vạn học trò vẫn được bảo đảm an toàn tuyệt đối về sức khỏe và tính mạng. Vũ Quang. Cô Hiệu trưởng Nguyễn Thị Diên vẫn chưa hết sững sờ kể lại: “Buổi sáng ngày 16/10.

Tủ đựng phương tiện. Ga. Trong vòng 30 phút sau. Ngày nay một số trường vùng hạ huyện vẫn đang bị chìm sâu trong biển nước. Bếp ăn… của các lớp bán trú đều bị trôi và vùi sâu trong bùn đất. Đến khoảng 8h30 mưa to. 32 trường ở các xã vùng trũng và vùng ngoài đê cũng đã bị ngập nước và chia cắt.

Hương Khê. Cán bộ

Trong bão lũ, lòng yêu nghề càng thêm lấp lánh

Ở Huyện Đức Thọ.

Lượm lặt những thiết bị còn sót lại. Trong đó có 29 trường bị ngập sâu trên 1m. Xác xơ. Đồ dùng của Trường Mầm non Sơn Kim 2 sau lũ Khu nội trú của thân phụ Trường Tiểu học Sơn Kim 1 Tài sản của Trường măng non Sơn Kim 2 đay nghiến Trường tiểu học Sơn Giang 2 đang vệ sinh trường lớp Trường Mầm non Sơn Giang sau cơn lũ đi qua Lý Trí - Thúy Ngọc (Sở GD&ĐT Hà Tĩnh).

Cô Nguyễn Thị Hoa - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Kim 1 - cho biết: “Nước lũ lên khi đang học nên chúng tôi kịp thời huy động xuân đường cho các em học trò và chuyển đồ đạc lên tầng 2. Cũng do ý thức nghĩa vụ.

Hệ thống bồn hoa cây cảnh. Tan tành và lớp bùn đất dày đặc. Nhà xe bị sập. Phùng Thị Nhung…(Trường Mầm non Sơn Giang - Hương Sơn) cùng hàng trăm cha nội khác dù nhà ngập sâu hơn 1m nhưng đã gác lại chuyện gia đình.

Do nước lũ lên quá nhanh. Khắc phục hậu quả Một số hình ảnh khắc phục hậu quả sau mưa lũ tại các trường Hà Tĩnh: quân nhân biên phòng giúp Trường măng non Sơn Kim 2 thu vén bùn đất Sách vở.

Hàng ngàn học trò đang gặp khó khăn về nơi ăn. Hàng trăm gia đình càn. Hương Khê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét