Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Góc nhìn kỹ thuật công năng trước phiên đầu tuần.

2-61

Góc nhìn kỹ thuật trước phiên đầu tuần

Các chiến lược mua trading có thể đặt kỳ vọng tại vùng tương trợ 485-486 điểm của VN-Index. 6% so với phiên trước.

Sự tăng trở lại trong các phiên cuối tuần cho thấy xu hướng tích cực trong ngắn hạn có thể còn nối duy trì trong tuần mới. Chúng tôi duy trì quan điểm thận trọng và cho rằng 2 chỉ số đang nằm tại một vị trí khá mẫn cảm khi tiếp giáp hai vùng cản trên. Còn trên. Phản ứng tại ngưỡng 500 điểm do yếu tố tâm lý đang tiếp kiến diễn ra.

Chỉ số này sẽ tiếp chuyển động đến vùng chống cự mạnh ~513 điểm. Chúng tôi vẫn giữ ý kiến các tín hiệu kỹ thuật cho thấy chỉ số VN-Index nhiều khả năng tiến đến biên trên của mẫu hình ở vùng 507-510 điểm. 3 điểm. Chứng khoán tuần mới: Sẽ tiếp kiến tăng. Tâm lý thị trường vẫn khá cẩn trọng. Khối lượng giao tiếp ở mức hơn 67 triệu đơn vị.

Cho chỉ báo về xu hướng tăng điểm. CTCK Bảo Việt - BVSC Các chỉ số vẫn đang trong nhịp “test” vùng đỉnh ngắn hạn và cùng với đường biên trên của dải Bollinger hợp thành vùng cản tương đối mạnh. Stochastic Osillator chỉ mới nhích nhẹ vào vùng quá mua và khả năng tăng điểm ngắn hạn vẫn còn. CTCK Sài Gòn - SSI Cây nến ngày trong phiên cuối tuần tăng nhẹ bù lại một phần thụt giảm trong phiên của phiên trước đó.

CTCK ACB - ACBS Xét trên ý kiến phân tách kỹ thuật. Tăng 10. Với thời kì giao tiếp kéo dài hơn trước kia và giới hạn biên giá lớn hơn. Với ngưỡng hỗ trợ kỹ thuật gần nhất là khoảng 490 điểm. ĐTCK lược trích phân tích kỹ thuật của một số CTCK cho phiên giao du đầu tuần mới (21/10).

Mặc dù những phiên giằng co mạnh của cung cầu có thể diễn ra ở vùng đỉnh cũ 502-504 điểm. Chỉ số RSI 15 tăng trở lại mốc 56. Nhà đầu tư nên duy trì trạng thái danh mục.

Quan tâm đến nhân tố cơ bản khi lựa chọn cổ phiếu. Các phản ứng đang yếu dần và khả năng vượt qua 500 điểm của VN-Index đang cao dần nhờ vào các nhân tố căn bản hỗ trợ. Đối với VN-Index là quanh 505 điểm và HNX-Index là quanh 61. Sau 4 phiên tăng điểm. Nguồn: HOSE CTCK Sài Gòn Hà Nội - SHS Trên HOSE. Nhà đầu tư nên cân nhắc giảm tỷ trọng hoặc trợ thì đóng các vị thế ngắn hạn tại các vùng giá tốt trong phiên.

Thị trường dự báo diễn biến điều chỉnh vào đầu tuần giao tiếp tới. Rủi ro đầu tư ngắn hạn cho các vị thế mua mới đang đứng ở mức cao. Nếu VN-Index vượt qua được vùng cự nhỏ ~502-503. 8 điểm. Tuy nhiên chúng tôi thấy rằng.

Đang khẳng định chắc chắn hơn xu thế tăng. Chỉ số RSI14 tiếp đi ngang dưới ngưỡng 70 điểm. Các nao núng trong phiên của thị trường diễn ra liền với mức biến động lớn hơn. Quan tâm đến yếu tố cơ bản khi chọn lựa cổ phiếu. Tâm lý thị trường vẫn ở mức hăng hái. Đây vẫn là trở lực lớn của thị trường trong những phiên giao du vào đầu tuần mới.

Chúng tôi duy trì ý kiến thị trường sẽ tăng điểm trở lại sau thời gian tích lũy. Với ngưỡng tương trợ kỹ thuật gần nhất là khoảng 60 điểm. CTCK Dầu khí - PSI Về mặt kỹ thuật. 53 điểm. Nhà đầu tư nên duy trì tỷ trọng cổ phiếu tại sàn này ở mức vừa phải trong danh mục. Đường MACD vẫn đang dao động phía trên đường tín hiệu. 3 điểm. Thị trường dự báo tiếp tục tích lũy đi ngang quanh mốc 500 điểm trong tuần giao dịch tới.

Sau một vài phiên điều chỉnh test lại đường tương trợ tại 493 điểm. Chỉ số HNX-Index đã vượt qua đỉnh cũ tại 61. Đồ thị phân tách kỹ thuật VN-Index. 4 điểm và đang trên đà tiến đến chống cự mạnh 63-63. HNX-Index đã vượt qua được vùng chống cự nhỏ ~61. Với thực tiễn dòng tiền dự thị trường khá tích cực. Trong khi đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét